Thương hiệu Siro Golden Farm

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều các dòng siro của nhiều nước khác nhau. Nhưng trong số đó Thương hiệu siro Golden Farm đang là dòng siro được mọi người ưa chuộng, là thương hiệu Siro sản xuất tại Việt Nam. Siro Golden Farm tạo nên một sự cân bằng hoàn hảo trong từng Hương vị không chỉ dừng lại ở café mà còn đa dạng cho thực đơn của bạn.


Sản phẩm nổi bật:

  • Siro Golden Farm - Hương Cam (520ml) là sản phẩm được ưu tiên hàng đâu khi bạn có các buổi tiệc với gia đình hay những khi họp mặt bạn bè. Sản phẩm có thể dùng để pha chế tạo nên những thức uống thơm ngon như cocktail, sữa tươi trái cây, trà sữa hay rau câu
  • Được sử dụng nguyên liệu tự nhiên hoàn toàn là những quả cam tự nhiên

Ưu điểm:

  • Được sử dụng nguyên liệu tự nhiên hoàn toàn là những quả cam tự nhiên
  • Sử dụng công nghệ sản xuất khép kín, đảm bảo vệ sinh giúp giữ lại toàn bộ các vitamin
  • Hương vị cam thanh mát cho bạn cảm giác sảng khoái tức thì
  • Hương vị trái cây tự nhiên: Đối với các dòng siro khác màu thường rất đậm do có sử dụng phẩm màu và rất ngọt. Còn dòng siro Golden Farm thì màu tự nhiên và vị theo trái cây tự nhiên.

Siro Golden Farm hiện có hơn 30 mùi trái cây, Vậy nên bất cứ hương gì bạn muốn, siro Golden Farm đều có thể đáp ứng được cho bạn. Có hàng liên tục, không bị đứt hàng. Do sản phẩm là hàng Việt Nam nên hàng luôn luôn có, không bị đứt hàng như các dòng siro nhập khẩu. Tránh làm gián đoạn việc buôn bán. Golden Farm sẽ gửi tặng trọn bộ công thức pha chế được nghiên cứu từ các chuyên gia pha chế của golden farm.


Link mua hàng: https://shopee.vn/Siro-Golden-Farm-520ml-i.28046493.884859620

      Siro Golden Farm
      Siro Golden Farm
      Siro Golden Farm hiện có hơn 30 mùi trái cây, Vậy nên bất cứ hương gì bạn muốn, siro Golden Farm đều có thể đáp ứng được cho bạn.
      Siro Golden Farm hiện có hơn 30 mùi trái cây, Vậy nên bất cứ hương gì bạn muốn, siro Golden Farm đều có thể đáp ứng được cho bạn.

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy