Thương hiệu Siro Teisseire

Siro Teisseire là thương hiệu nổi tiếng với sự phổ biến trên 45 quốc gia trong đó có Việt Nam. Được hình thành và phát triển từ những cảm hứng tự nhiên với ban đầu chỉ với vị anh đào dần dần siro Teisseire phát triển thêm những dòng hương vị khác. Chiếm lĩnh đầu bảng thị trường Pháp với hương thơm tự nhiên và được yêu thích không chỉ những ly cocktail mà chúng còn tạo hương vị rất tốt cho những ly đồ nóng như món trà trái cây, trà sữa, cà phê tạo ra những thành phẩm có hương vị tuyệt vời.


Ưu điểm:

  • Trong mỗi chai si rô Teiseire là một sự kết hợp hài hòa giữa đường thiên nhiên và hương vị. Điều này đã tạo nên si rô Teiseire tuyệt diệu không gì sánh bằng với hương vị rất gần với trái cây tự nhiên.
  • Sản phẩm pha chế có hương vị và các thành phần chính đều là trái cây, nước được lấy từ dẫy núi Alps của Pháp, không có hương liệu nhân tạo, không có chất bảo quản và chất làm ngọt.
  • Điểm đặc biệt hơn là những thành phẩn chỉ có đường và nguyên liệu tự nhiên không có chất tạo màu, không có chất tạo mùi làm cho những chai siro là tác phẩm từ thiên nhiên tuyệt đối.

Ứng dụng:

  • Nếu với rượu: Trong rượu có vị trái cây khi kết hợp với siro Teiseire sẽ tạo ra sự cân bằng tuyệt vời, làm lên một thức uống đầy thú vị, đánh thức mọi giác quan của bạn, hãy kết hợp ngay với các loại rượu đẳng cấp của chúng tôi.
  • Nếu kết hợp với bia: Đây sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị khi có sự kết hợp tuyệt vời giữa vị đường và trái cây. Tạo ra một cốc bia không quá đắng nhưng cũng không quá ngọt, giữ nguyên được sự tươi mát, dịu nhẹ và đầy sảng khoái của một cốc bia.
  • Cách sử dụng: Có thể pha thành thức uống hoa quả giải khát với liều lượng 1 phần sirô + 7 phần nước. Ngoài ra còn được dùng để pha trộn với hoa quả tươi, rượu, sữa chua, kem, trà, cà phê,… để hương vị đồ uống thêm phong phú.

Các loại Siro Teisseire được phủ sóng mạnh mẽ trên thị trường là nơi bắt nguồn cho những ly cocktail nổi tiếng chứ danh của Mỹ. Hiện nay hầu như các Bartender hay Barista đều nghĩ tới và sử dụng cho pha chế. Ngoài những hương vị cơ bản Teisseire còn có những hương vị độc đáo như Pina Colada, Bánh Mì Gừng, Kẹo Cao Su,… làm cho pha chế tha hồ sáng tạo trong những ly đồ uống.


Link mua hàng:

  • https: //horecavn.com/siro-teisseire.html
  • https: //shopee.vn/search?keyword=teisseire
Syrup Teisseire
Syrup Teisseire
Syrup Teisseire tạo ra nhiều thức uống khác nhau
Syrup Teisseire tạo ra nhiều thức uống khác nhau

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy