Tinh dầu Lam Hà

Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Lam Hà là đơn vị định hướng sản xuất các mặt hàng hóa dược phẩm và cung cấp các dịch vụ đặc thù, phụ trợ cho các ngành kinh tế khác. Để đạt được mục tiêu đó Lam Hà đã đầu tư chuyên sâu vào các sản phẩm hóa chất và công nghệ bảo tồn các di vật văn hóa. Trong đó phải kể đến nhóm sản phẩm nước cất và tinh dầu chất lượng cao được các doanh nghiệp công nghệ, phòng thí nghiệm, bệnh viện, công ty dược phẩm, sản xuất thuốc thú y trên khắp cả nước tin dùng. Cơ sở cũng đã tập trung nghiên cứu công nghệ bảo tồn các di tích, di vật văn hóa, đã công bố hàng chục công trình khoa học trên các tạp chí khoa học chuyên ngành, đã thực hiện bảo quản phục chế hàng nghìn di vật khảo cổ học tại các bảo tàng trên toàn quốc.


Ưu điểm:

  • Đội ngũ cán bộ công nhân được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, sáng tạo, có trách nhiệm cao, tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tinh tuý.
  • Các sản phẩm của Lam Hà đều đạt chứng nhận y tế, quý khách hàng có thể an tâm sử dụng.

Mỗi loại tinh dầu sẽ mang đến tác dụng khác nhau, có thể kể đến một số loại công dụng như:

  • Tinh dầu sả chanh: có tác dụng kích thích, sát trùng nên được dùng làm thuốc giải cảm, chữa đau bụng, đau dạ dầy, đau nhức đầu, ho, eczema và các bệnh đau nhức xương.
  • Tinh dầu bạch đàn chanh có khả năng thanh lọc bầu không khí, giúp làm giảm mệt mỏi, mang đến tinh thần phấn chấn, thư thái, minh mẫn. Có khả năng hỗ trợ trong việc điều trị các bệnh đường hô hấp như: hen suyễn, ho, viêm phế quản, viêm xoang…
  • Tinh dầu đàn hương có hương thơm kích thích cảm xúc rất tốt, giúp xua tan căng thẳng
  • Tinh dầu cỏ xạ hương có tác dụng khử phong giải biểu, hành khí giảm đau. Do đó, thường được dùng để chữa trị cảm mạo, đau đầu, ho, bụng trướng lạnh đau, kinh nguyệt không đều, bạch đới.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 86 ngõ 101, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3625 0718 & 0975 031 904

Website: https://www.lamha.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TinhDauLamHa/

Tinh dầu Lam Hà
Tinh dầu Lam Hà
Tinh dầu Lam Hà
Tinh dầu Lam Hà
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy