Tinh dầu thiên nhiên Oleo

Tinh dầu thiên nhiên Oleo là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu tự nhiên nguyên chất phục vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Đây là những sản phẩm đã được sản xuất ưu việt, được quản lý, kiểm soát chặt chẽ theo quy trình tiêu chuẩn quốc tế, từ nguyên liệu đầu vào, đến chế biến, đóng gói, lưu kho, xuất xưởng, vận chuyển và phân phối đến người tiêu dùng cuối cùng. Với phương châm hoạt động “Hoàn hảo về chất lượng, đảm bảo về uy tín” và niềm tin vững chắc vào sự phát triển của ngành tinh dầu. Tinh dầu Oleo đã và đang nỗ lực không ngừng hoàn thiện quy trình làm việc, tích cực tìm kiếm thêm những sản phẩm mới đáp ứng tối đa lợi ích cho khách hàng.


Ưu điểm:

  • Đây là những sản phẩm đã được sản xuất ưu việt, được quản lý, kiểm soát chặt chẽ theo quy trình tiêu chuẩn quốc tế, từ nguyên liệu đầu vào, đến chế biến, đóng gói, lưu kho, xuất xưởng, vận chuyển và phân phối đến người tiêu dùng cuối cùng.
  • Với phương châm hoạt động “Hoàn hảo về chất lượng, đảm bảo về uy tín” và niềm tin vững chắc vào sự phát triển của ngành tinh dầu. Tinh dầu thiên nhiên Oleo đã và đang nỗ lực không ngừng hoàn thiện quy trình làm việc, tích cực tìm kiếm thêm những sản phẩm mới đáp ứng tối đa lợi ích cho khách hàng.

Công dụng:

  • Giúp tăng cường khả năng bảo vệ: tinh dầu hoa oải hương, khuynh diệp, trà.
  • Tạo không khí tươi mát: Tinh dầu thông, chanh, sả…Những loại tinh dầu này giúp bạn tẩy rửa, khử mùi và làm sạch ngôi nhà của mình với những mùi hương thơm mát.
  • Xua đuổi côn trùng: tinh dầu bạc hà, cỏ xạ hương, cỏ chanh, sả… sẽ giúp bạn xua đuổi những loại côn trùng đáng ghét như gián, kiến, muỗi…
  • Phòng và chữa các bệnh như: cảm cúm, nhức mỏi, xương khớp.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ:

  • 5 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
  • 117 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 098 213 45 35
Website: https://oleo.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Oleo.vn/

Tinh dầu hoa oải hương Oleo
Tinh dầu hoa oải hương Oleo
Tinh dầu hoa nhài Oleo
Tinh dầu hoa nhài Oleo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy