Tinh dầu thiên nhiên Hương Sắc Việt

Trong vòng 10 năm qua Hương Sắc Việt được biết đến như là một thương hiệu tinh dầu nổi tiếng tại Việt Nam. Hương Sắc Việt cũng là thương hiệu được chọn sử dụng rộng rãi trong nhiều hệ thống SPA, Resort, Hotel 5 sao cao cấp khắp Việt Nam. Hương Sắc Việt liên kết với các nhà sản xuất tinh dầu nổi tiếng khắp thế giới điều này giúp cung cấp sản phẩm chất lượng cao và chi phí thấp ra thị trường. Hương Sắc Việt luôn giữ cam kết cung cấp tinh dầu với chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng để duy trì thương hiệu số 1 của mình.


Ưu điểm:

  • Tinh dầu Hương Sắc Việt cung cấp các sản phẩm được chiết xuất có thành phần từ tự nhiên, cực kỳ nhiều chủng loại và nhiều công dụng.
  • Không chỉ đơn thuần là sản phẩm dùng để tạo hương thơm cho không gian, tinh dầu còn có khả năng trị liệu như massage, dưỡng tóc, dưỡng da, cải thiện tinh thần,…
  • Trong thị trường tinh dầu thiên nhiên Việt Nam, thương hiệu Hương Sắc Việt là cái tên nổi bật nhất, những sản phẩm tinh dầu của Hương Sắc Việt rất đa dạng từ dầu nguyên chất, dầu nền đến dầu dùng cho massage, trị liệu, giảm căng thẳng,…

Công dụng:

  • Tinh dầu Hương Sắc Việt có nhiều công dụng với tâm trí, được coi là giải pháp trị liệu bằng hương thơm vô cùng hiện đại.
  • Hương bạc hà giúp tinh thần tỉnh táo, minh mẫn, hương cam giúp trấn tĩnh tinh thần, hương lavender giảm căng thẳng, hương quế giúp chống buồn nôn, say xe,... Chính vì thế sử dụng loại tinh dầu treo xe thích hợp sẽ giúp người trên xe có tâm trạng tốt hơn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ:

  • 18/75/1 Trần Quang Diệu, P.14, Quận 3, Tp. HCM
  • 58 đường số 15, P. Tân Kiểng, Quận 7, Tp. HCM

Điện thoại: 0962 878 808 & 0982 757 667
Website: https://tinhdaulachampa.net/
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhdauthiennhienHSV/

Tinh dầu cam, gừng của Hương Sắc Việt
Tinh dầu cam, gừng của Hương Sắc Việt
Sản phẩm tinh dầu bạc hà của thương hiệu Hương Sắc Việt
Sản phẩm tinh dầu bạc hà của thương hiệu Hương Sắc Việt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy