Trứng

Trứng là một trong những thực phẩm giúp xây dựng cơ bắp và tăng thể trọng hiệu quả nhất. Trung bình một quả trứng chứa 90 calo. Không những là thực phẩm chứ nhiều calo và protein, lượng amino acid trong trứng còn là loại protein tốt cho sức khỏe. Amino acid có vai trò cấu tạo nên đạm, vì thế muốn cơ bắp phát triển thì amino acid là chất không thể thiếu, đồng thời còn giúp bạn giảm đau cơ sau khi tập thể dục.


Trứng chứa nhiều Selen và vitamin D. Selen đóng vai trò quan trọng trong sự trao đổi chất của cơ thể, giúp chuyển thực phẩm bạn ăn hàng ngày thành năng lượng để sử dụng. Trong khi đó, vitamin D cũng giữ nhiều chức năng quan trọng. Vitamin này góp phần trong hệ miễn dịch của cơ thể, giúp bạn phát triển khỏe mạnh, đặc biệt là hệ xương và răng.


Bạn sẽ thấy nhiều người khuyên bạn chỉ nên ăn lòng trắng trứng thôi, điều này không đúng và bạn nên bỏ qua lời khuyên này nhé. Lòng đỏ trứng có chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Nếu bạn lo ngại về lượng chất béo trong trứng, thì ngày nay việc tập thể thao kết hợp đúng cách sẽ giúp bạn giảm đi những nguy cơ tích tụ mỡ trong cơ thể. Vì thế hãy cứ yên tâm ăn cả lòng đỏ và lòng trắng trứng nhé!

Trứng
Trứng

Top 12 Thực phẩm hỗ trợ tăng cân nhanh nhất

  1. top 12 Phô mai
  2. top 11 Bơ đậu phộng
  3. top 10 Chuối
  4. top 9 Các loại hạt
  5. top 8 Ức gà
  6. top 7 Cá hồi
  7. top 6 Quả bơ
  8. top 5 Thịt bò nạc
  9. top 4 Mật ong
  10. top 3 Trứng
  11. top 2 Gạo
  12. top 1 Chocolate

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy