Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bigben

top 3
Dương Thị Thảo

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bigben thành lập với sứ mệnh tạo lên những công dân toàn cầu có nhiều cơ hội phát triển để mang đến những giá trị hữu ích cho cộng đồng. Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển Bigben không ngừng cố gắng khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng và tạo được lòng tin trong lòng các bậc phụ huynh qua những khóa học chất lượng. Với phương châm lấy tâm làm gốc trung tâm cam kết đem lại kết quả giáo dục tốt nhất cho từng học viên khi theo học.


Tham khảo khóa học tại Bigben:

  • Tiếng Anh mẫu giáo: Đây là khóa học có 2 cấp độ dành cho trẻ từ 2 - 6 tuổi. Trong khóa học trẻ sẽ được làm quen với tiếng Anh thông qua các hoạt động vui nhộn, bài hát, câu chuyện giúp trẻ tăng hứng thú khi học tiếng Anh. Mục tiêu của khóa học là tạo cho trẻ dữ liệu về một ngôn ngữ mới, tạo thói quen nghe, nói tiếng Anh mỗi ngày, học được bảng chữ cái và những âm tiết cơ bản và biết nói những câu giao tiếp đơn giản như: xin chào, cảm ơn,... Đồng thời trẻ cũng được làm quen dần với những từ vựng xoay quanh chủ đề về cuộc sống hằng ngày.
  • Tiếng Anh tiểu học: Dành cho trẻ từ 6 - 12 tuổi. Khóa học tập trung cung cấp thêm cho trẻ vốn từ vựng cơ bản cần thiết trong giao tiếp trong những ngữ cảnh quen thuộc đọc và viết bảng chữ cái thành thạo. Ngoài ra, trẻ sẽ được học các kĩ năng nghe hiểu và trả lời được những yêu cầu đơn giản, phân tích và trả lời câu hỏi dưới dạng điền từ. Trong giờ học, giảng viên sẽ giao tiếp với trẻ bằng tiếng Anh giúp trẻ luyện phát âm hiệu quả và tập quen dần trong môi trường giao tiếp bằng tiếng Anh.
  • Tiếng Anh THCS: Khóa học dành cho trẻ từ 11 - 16 tuổi. Trong khóa học, giáo viên vẫn sẽ cung cấp bộ từ vựng giao tiếp tuy nhiên khác với hai khóa học trên, khóa học này số lượng từ vựng sẽ nhiều và khó hơn. Trẻ sẽ được luyện tập chủ yếu kĩ năng nghe - nói giúp phát triển khả năng tư duy, phản biện và phân tích. Ngoài ra, khóa học sẽ giúp trẻ làm quen với các dạng bài thi và câu hỏi các chứng chỉ quốc tế như Cambridge, IELTS và TOEFL Junior,...


Giáo viên trong trường đều là những thầy cô có chuyên môn cao, nhiệt tình, chu đáo và yêu thương trẻ em. Với kinh nghiệm đào tạo nhiều năm, các thầy cô luôn hiểu được tâm lý và nhu cầu của học viên để từ đó đưa ra những phương pháp học tập hiệu quả. Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ học tieesng Anh cho con em mình thì Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bigben là sự lựa chọn mà các bậc phụ huynh không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 1 Rạp Hát, Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Số 1-A9 KĐT Monbay, Hồng Hải, Quảng Ninh

Điện thoại: 0906 161 615 & 0936 738 699

Email: contact@bigbenhalong.edu.vn
Website: https://www.bbe.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Bigbenhalong/?locale=vi_VN
Giờ mở cửa: 07:45 – 21:00

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bigben
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bigben
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bigben
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bigben

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy