Trung tâm ngoại ngữ ASIA

top 6
Dương Thị Thảo

Trung tâm ngoại ngữ ASIA đã hoạt động trong ngành giáo dục được 5 năm chuyên về giảng dạy và đào tạo các khóa học ngoại ngữ. Trong suốt thời gian đào tạo, trung tâm đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và lòng tin của các bậc phụ huynh bởi chất lượng đào tạo uy tín và môi trường học tập chuyên nghiệp. Với cam kết mang lại tiến bộ và cải thiện trình độ ngoại ngữ dành cho mỗi học viên, trung tâm là địa chỉ học ngoại ngữ đáng tin cậy.


Tại trung tâm ngoại ngữ ASIA cung cấp đa dạng các khóa học khác nhau phù hợp với trình độ và nhu cầu học tập của mỗi học viên. Trước khi trở thành giáo viên chính thức, các thầy cô trong trung tâm phải trải qua các vòng sơ tuyển, các bài kiểm tra nghiêm ngặt vì ASIA tin rằng những người thầy giỏi sẽ biết cách đào tạo lên những học viên suất sắc. Thầy cô đều là những giáo viên đã tốt nghiệp tại các trường đại học hàng đầu cả nước chuyên ngành ngôn ngữ đồng thời cũng đạt các chứng nhận theo các tiêu chuẩn quốc tế như: Toeic, Ielts,.. Trong thời gian học tập, thầy cô thường xuyên kiểm tra học viên định kỳ nhằm đánh giá năng của từng em và đảm bảo rằng phụ huynh nắm bắt rõ được tiến độ học tập của con em mình.


Nhằm khuyến khích tinh thần học tập của các em, trung tâm thường xuyên có các phần quà dành cho những em học viên xuất sắc như: giảm học phí, tặng sách, học bổng,... Trung tâm luôn nhận lắng nghe ý kiến và những lời phản hồi của học viên và phụ huynh để ngày càng hoàn thiện hệ thống đào tạo và tạo lên một môi trường học tập tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 3 khu 7, Cái Răm, Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0962 190 498 & 0912 333 505
Email: asiaedu@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/asiacenterhalong/?locale=vi_VN

Trung tâm ngoại ngữ ASIA
Trung tâm ngoại ngữ ASIA
Trung tâm ngoại ngữ ASIA
Trung tâm ngoại ngữ ASIA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy