Trung tâm Max English

top 7
Dương Thị Thảo

Trung tâm Max English có hệ thống đào tạo tiếng Anh theo chương trình đào tạo hiện đại, tân tiến với cơ sở vật chất hiện đại. Hiện tại, trung tâm đang tổ chức các khóa học dành cho những học viên cấp mẫu giáo, cấp tiểu học, cấp trung học và những người có nhu cầu ôn thi, lấy chứng chỉ Ielts. Với kinh nghiệm đào tạo lâu năm, trung tâm tự tin sẽ mang lại một môi trường giáo dục phát triển giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và trí tuệ.


Tại Max English, khóa học được giảng dạy theo giáo trình với hơn 200 chủ đề đến từ những nhà xuất bản uy tín trong lĩnh vực giáo dục như: Richmond, Helbling Languages. Nội dung của khóa học tập trung hướng tới những kĩ năng sống và các lĩnh vực như: Xã hội, Văn hóa, Nghệ Thuật,... giúp trẻ có thêm nhiều kiến thức thực tiễn trong cuộc sống để có thể giao tiếp và linh hoạt trước mọi tình huống. Mỗi khóa học được xây dựng lộ tình phù hợp với từng lứa tuổi khác nhau. Dựa vào những đặc điểm nhu cầu, sở thích và tâm lý của trẻ, giáo viên trong trung tâm sẽ có những phương pháp giảng dạy hiệu quả kích thích mọi tiềm năng và trí thông minh của trẻ. Thay vì phải học lý thuyết theo phương pháp truyền thống thì trẻ sẽ được tham gia vào các tiết học vui nhộn với các trò chơi, câu đố và thử thách mà giáo viên đưa ra nhằm kích thích sự mới mẻ và sự đam mê với môn học.


Trung tâm Max English hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu trên cả nước hỗ trở trẻ em Việt Nam phát triển ngôn ngữ để có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Trong suốt những năm qua trung tâm vẫn không ngừng cố gắng hoàn thiện và nâng cao chất lượng đào tạo nhằm đem đến những khóa học hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 18, Đường 25/4, Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 024 5678 9886
Email: info@maxenglish.edu.vn
Fanpage: https://maxenglish.edu.vn/
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Trung tâm Max English
Trung tâm Max English
Trung tâm Max English
Trung tâm Max English

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy