Trung tâm Anh Ngữ RES

Học ngoại ngữ từ nhỏ sẽ giúp trẻ nhỏ tăng khả năng tư duy, phát triển tối đa năng lực bản thân và tự tin hơn trong giao tiếp. Sử dụng tiếng Anh sớm sẽ giúp não bộ phát triển toàn diện, tăng khả năng phản xạ về nghe, nói và phát âm một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, trong thời kỳ hội nhập toàn cầu thì tiếng Anh được coi là một ngôn ngữ phổ biến giúp mọi người trên thế giới dễ dàng gắn kết với nhau từ đó có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Tại Quảng Ninh, trung tâm Anh Ngữ RES chuyên đào tạo và cung cấp các khóa học tiếng Anh chất lượng dành cho trẻ nhỏ.


Tham khảo 4 khóa học tiếng Anh cho trẻ tại Res:

  • Lớp tiếng Anh Kid 1: Đây là khóa học dành cho trẻ từ 5 tuổi đến 7 tuổi. Trong khóa học các trẻ sẽ được làm quen với các chủ đề quen thuộc xung quanh cuộc sống như: cây cối, hoa cỏ, con vật, đồ dùng học tập, đồ dùng trong nhà,... Đây đều là những chủ đề quen thuộc giúp trẻ bước đầu làm quen với tiếng Anh, tăng sự thích thú trong học tập. Ngoài học các chủ đề ra, trẻ sẽ được học tập những câu giao tiếp chào hỏi, cảm ơn,..
  • Lớp tiếng Anh Kid 2: Với lớp tiếng Anh này, trẻ sẽ được học những chủ đề rộng hơn, đa dạng và nhiều từ vựng hơn. Trẻ vẫn được học tập các chủ đề cơ bản trong cuộc sống tuy nhiên, trong các tiết học các thầy cô sẽ thường xuyên tổ chức các bài học tập nhóm, các thước phim tình huống giúp các em tăng khả năng vận dụng kiến thức học tập vào thực tế.
  • Lớp tiếng Anh Kid 3: Khi tham gia lớp học này, trẻ sẽ được nâng cao kĩ năng giao tiếp. Trẻ phải nâng cao khả năng quan sát, mô tả hay kể lại những sự việc đã xảy ra.
  • Lớp tiếng Anh Kid 4: Đây sẽ là lớp học cuối cùng cho trẻ có độ tuổi từ 5 - 7 tuổi. Khi học đến khóa học này, trẻ có khả năng nói chuyện giao tiếp những câu đơn giản trong cuộc sống, nhận biết và mô tả những sự vật xung quanh một cách tự nhiên và tự tin hơn.

Trung tâm Anh Ngữ RES có cơ sở vật chất hiện đại. Mỗi phòng học được trang bị đầy đủ phương tiện học tập, trang thiết bị hiện đại đảm bảo điều kiện học tập tốt nhất. Giảng viên tại trung tâm hơn 90% là các thầy cô nước ngoài đảm bảo các em được giao tiếp với chuẩn người bản xứ giúp kĩ năng nói chuẩn hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ô 27, Trần Phú, Yết Kiêu, Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0979 043 610
Email: res.edu.co@gmail.com
Website: https://res.edu.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

Trung tâm Anh Ngữ RES
Trung tâm Anh Ngữ RES
Trung tâm Anh Ngữ RES
Trung tâm Anh Ngữ RES

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy