Trung tâm đào tạo Âm nhạc Seedlink

Trung tâm đào tạo Âm nhạc Seedlink được coi là một mảnh đất tốt để ươm các mầm non nghệ thuật nảy nở và trưởng thành. Đây là nơi nghệ sĩ piano - ca sỹ Thùy Dung dành toàn bộ tâm huyết để đào tạo những mầm non âm nhạc và
đào tạo các năng khiếu nghệ thuật.


Học tại trung tâm, rất nhiều thế hệ học sinh đã đoạt giải cao tại các cuộc thi Festival Piano và nhiều tiết mục của các lớp hát thiếu nhi đã cùng ca sĩ Thùy Dung biểu diễn tại các sân khấu lớn. Đến với Seedlink, học viên được hòa mình vào không gian ấm áp, cơ sở vật chất tiện nghi và tràn đầy không khí âm nhạc. Seedlink hiện nay được các vị phụ huynh tin tưởng là một địa chỉ đáng tin cậy cho con cái mình phát triển năng khiếu nghệ thuật, đặt niềm tin và hy vọng.

Chương trình đào tạo tại Seedlink như: Học đàn piano, học múa, học hát, học cảm thụ âm nhạc, học vẽ và nghệ thuật tạo hình, chương trình trại hè nghệ thuật và kỹ năng sống. Phần lớn học sinh đến với Seedlink với nhu cầu học nghiệp dư, hay coi Âm nhạc để giải trí sau những giờ học Văn hoá căng thẳng, nhưng Cô Thuỳ Dung cùng Đội ngũ Giáo viên giàu kinh nghiệm của Seedlink luôn cố gắng để các học sinh đầu ra luôn là những tay đàn vững kỹ thuật và truyền lửa đam mê cho các học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 165 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
024 3852 1574 & 0903 424 666 & 0917 874 424

Email: seedlinkvn@gmail.com

Website: http://www.seedlink.vn/

Fanpage: www.facebook.com/seedlink/

Seedlink thường xuyên mở lớp học mới
Seedlink thường xuyên mở lớp học mới
Dàn hợp xướng Seedlink

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy