Trung tâm đào tạo nghệ thuật Sao Việt

Trung tâm đào tạo nghệ thuật Sao Việt là cơ sở chuyên đào tạo về âm nhạc, thanh nhạc từ trình độ không chuyên đến chuyên nghiệp trên phạm vi toàn quốc. Được thành lập từ năm 2001 với sứ mệnh nhằm đào tạo kiến thức chuyên sâu về âm nhạc, thanh nhạc cho những người làm công tác âm nhạc chuyên nghiệp, muốn tiếp cận với nền âm nhạc, thanh nhạc chuyên nghiệp và muốn đứng trên các sân khấu lớn.

Trực thuộc Công ty TNHH dịch vụ đào tạo Sao Việt, trung tâm đã đào tạo thành công nhiều thế hệ ca sĩ, nghệ sĩ cho nền âm nhạc khu vực Hà Nội cũng như Việt Nam. Với mỗi khóa đào tạo, các học viên được tiếp cận với một phương pháp dạy và học âm nhạc, thanh nhạc khác nhau và hoàn toàn mới, linh hoạt trong từng mẫu luyện tập, thích ứng với từng học viên và nhanh chóng khắc phục một cách tối đa những nhược điểm và phát huy tối đa ưu điểm của từng học viên. Đến với Sao Việt, các học viên sẽ được “truyền lửa”, truyền cảm hứng và trang bị 1 nền tảng vững chắc nhất, bài bản nhất về chuyên môn trong thời gian ngắn nhất và với mức chi phí không thể hợp lý hơn.

Nắm bắt được những ưu điểm nổi trội của giọng hát con người, trong hơn 15 năm hoạt động, trung tâm Sao Việt đã đi sâu vào nghiên cứu, đào tạo trong lĩnh vực thanh nhạc, với các bộ môn khác nhau, tùy thuộc vào nguyện vọng và nhu cầu thực tế của từng học viên, từ những cấp độ cơ bản nhất đến những lớp chuyên sâu nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 30 ngõ 29 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Trung tâm Văn hóa - Thông tin Quận Đống Đa, 16 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0967 688 782 & 0925 586 686

Email: saoviet@dayhat.vn
Website: http://dayhat.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Thanhnhachanoi.vn/

Trung tâm đào tạo nghệ thuật Sao Việt
Trung tâm đào tạo nghệ thuật Sao Việt
Trương Phương Nhu - học viên tiêu biểu của trung tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy