Trung tâm Nghệ thuật Sol Art

Sol Art là trung tâm nghệ thuật với 12 năm kinh nghiệm giảng dạy các hoạt động nghệ thuật tại Hà Nội. Hiện tại Sol Art đã đào tạo cho hàng chục ngàn học viên, giúp các em có thêm rất nhiều niềm vui, tạo cho các bạn những phút giây thư giãn, giúp các bạn tự tin, tìm thấy giá trị bản thân, giá trị cuộc sống.


Trong suốt hơn 12 năm hình thành và phát triển, Sol Art đã làm tròn sức mệnh, kết nối những trái tim yêu nghệ thuật. Hàng nghìn lượt học sinh đã tham gia các lớp học nghệ thuật tại Sol Art để có được một nền tảng vững vàng cho sự phát triển toàn diện của bản thân. Hàng loạt các giải thưởng và thành tích vinh quang đóng góp cho nền nghệ thuật nước nhà với các hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật âm nhạc, triển lãm mỹ thuật trong nước và quốc tế.


Sol Art tổ chức khoá học nghệ thuật cho rất nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam bao gồm âm nhạc, hội hoạ, nhảy múa. Thông qua hoạt động nghệ thuật, các thế hệ học sinh của Sol Art có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động văn hoá, giáo dục, hoạt động xã hội, hoạt động môi trường, hoạt động vì cộng đồng....ở nhiều quy mô và cấp độ khác nhau. Những hoạt động này không chỉ là nơi để các em học sinh thể hiện khả năng học tập mà còn là cơ hội để các em học tập, phát triển, mở rộng tâm thức và trái tim yêu thương, nâng cao ý thức trách nhiệm với gia đình, cộng đồng và xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô 3, Ngõ 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 6A, Ngõ 42, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 024 3232 1512 & 0914 760 386

Email: info@solart.vn

Fanpage: www.facebook.com/solartvietnam/

Website: http://solart.vn/

Sol Art
Sol Art
Sol Art
Sol Art

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy