Trung tâm nghệ thuật S-Music

Với mong muốn đánh thức các tiềm năng âm nhạc và khơi dậy niềm đam mê nghệ thuật của tất cả mọi người, vào năm 2013, Thạc sĩ Đào Tiến Lợi - Trưởng bộ môn Thanh nhạc - Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương đã thành lập Trung tâm nghệ thuật S-Music. Trải qua hơn 3 năm hoạt động, trung tâm tự hào là nơi chắp cánh cho những tài năng âm nhạc và trở thành địa chỉ uy tín để phát hiện, đào tạo ra những tài năng âm nhạc xuất sắc.

Đến với S-Music bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về nghệ thuật và định hướng đúng đắn về tiến trình học. Dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên là các ca sĩ từng đạt giải Sao Mai, các giảng viên có trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ chuyên môn cao, uy tín và nhiệt tình đến từ các trường âm nhạc Việt Nam, trung tâm đảm bảo tài năng của bạn và con em bạn sẽ được phát triển tối đa.


Chương trình đào tạo tại trung tâm S-Music rất phong phú, phù hợp với khả năng của nhiều lứa tuổi. Trung tâm có hình thức dạy kèm trực tiếp lớp cá nhân, lớp học đôi, lớp học từ 3 - 5 học viên đảm bảo bạn sẽ có môi trường học tập tốt nhất. Bạn sẽ được đào tạo chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao tại các lớp học như: thanh nhạc, piano, guitar, violon, múa balle, dance sport, hội họa, lý thuyết âm nhạc, xướng âm, thẩm âm - tiết tấu, cảm thụ âm nhạc, MC, ảo
thuật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà 17T7 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội
Hotline
: 0934 598 379 & 0965 838 879

Email: smusic.vn@gmail.com

Website: www.smusic.vn & www.hocthanhnhac.vn
Fanpage
: www.facebook.com/trungtamsmusic

Các học viên xuất sắc của trung tâm
Các học viên xuất sắc của trung tâm
Trung tâm nghệ thuật S-Music

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy