Trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers Vĩnh Long

top 4
Đặng Duy Trai

Tại Vĩnh Long, trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers được biết đến là trung tâm đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế với 100 % giáo viên người bản địa được tuyển chọn kĩ càng và đào tạo khắt khe. Các thầy cô đều tốt nghiệp cử nhân và có chứng chỉ TESOL – Chứng chỉ quốc tế về phương pháp giảng dạy Tiếng Anh cho đối tượng người học tại các quốc gia sử dụng tiếng Anh như một ngoại ngữ. Họ là những giáo viên tâm huyết, có trình độ sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cho sinh viên quốc tế. Bên cạnh đó, đội ngũ trợ giảng (trình độ tiếng Anh IELTS 6.5 trở lên) luôn gần gũi và sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học.


Trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers hiện cung cấp các khóa học phù hợp với mọi đối tượng và lứa tuổi, từ các khóa tiếng Anh mẫu giáo, tiểu học, THCS, tới các khóa tiếng Anh học thuật, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh cho người đi làm, hay luyện thi các bài thi quốc tế như TOEIC, TOEFL… Cho dù bạn là ai, mục đích của bạn là gì, Achievers luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu học tập của bạn bằng dịch vụ khách hàng tận tâm, sự tư vấn chuyên nghiệp, và chất lượng giảng dạy quốc tế.

Bên cạnh việc thông thạo tiếng Anh – ngoại ngữ phổ biến toàn cầu, việc nắm vững các kĩ năng mềm là cũng là nhân tố quan trọng dẫn đến thành công. Achievers không chỉ kiến tạo một môi trường học tiếng Anh hiệu quả, chú trọng thực hành ngôn ngữ mà còn quan tâm đến việc tạo điều kiện để các học viên phát triển những kĩ năng mềm thiết yếu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: MG 1-12 Khu Shophouse Vincom VĩnhLong, 55A18 Phạm Thái Bường, P4, TP. Vĩnh Long

Điện thoại: 0787 866 333

Fanpage: https://www.facebook.com/AchieversVinhLong

Trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers Vĩnh Long
Trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers Vĩnh Long
Trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers Vĩnh Long
Trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers Vĩnh Long
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy