Trường Anh ngữ Mỹ Úc - AAEC

top 3
An Phong

American Australian English Center – AAEC là trung tâm dạy ngoại ngữ theo cách dạy mới, linh hoạt với học viên, phù hợp với mọi độ tuổi, không bị gò bó trong một đối tượng nhất định, từ thiếu nhi đến người đi làm, có nhu cầu học hỏi và nâng cao trình độ tiếng Anh. Đặc biệt, American Australian English Center – AAEC bám sát theo trình độ của học viên để có thể truyền tải kiến thức, giúp học viên đạt được mục tiêu của mình.


Bên cạnh đó, với chương trình học thoải mái, nhưng tuyệt đối tuân theo tính logic của phương pháp học ngôn ngữ, “NGHE NÓI TRƯỚC, ĐỌC VIẾT SAU” đảm bảo được tính chuyên nghiệp trong giao tiếp và tính toàn diện trong ngữ pháp văn phạm. Với các hoạt động ngoại khóa và các buổi học bổ sung thêm kiến thức, học viên sẽ có thể phát hiện ra điểm yếu và được hỗ trợ để khắc phục, học viên hoàn toàn có thể tự tin với vốn kinh nghiệm và kiến thức để sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo! American Australian English Center – AAEC là giải pháp cho mọi vấn đề về ngoại ngữ của bạn!


Anh ngữ Mỹ Úc - AAEC chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn. Trường luôn luôn có những dịch vụ hỗ trợ học viên từ việc tư vấn đến dạy phụ đạo và còn có cả những hoạt động ngoại khóa. Tại Mỹ Úc luôn có đầy đủ các dạng lớp học tiếng Anh, từ lớp tiếng Anh căn bản dành cho người mới bắt đầu học cho đến các lớp tiếng Anh nâng cao dành cho học sinh và công nhân viên hiện đang làm việc tại các cơ quan cũng như tại các công ty nước ngoài. Với đội ngũ giáo viên có bề dày kinh nghiệm luôn bảo đảm đem lại kết quả cao cho học viên, luôn tận tâm trong khi giảng dạy, chú trọng theo dõi từng học viên một để bảo đảm cho tất cả học viên đều thông hiểu bài học một cách cặn kẽ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 58E Phạm Thái Bường, Phường 4, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long

Điện thoại: 0942 019 015 - 0941 823 863

Facebook: https://www.facebook.com/anhngumyucvinhlong/

    Trường Anh ngữ Mỹ Úc - AAEC
    Trường Anh ngữ Mỹ Úc - AAEC
    Trường Anh ngữ Mỹ Úc - AAEC
    Trường Anh ngữ Mỹ Úc - AAEC
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy