Trung tâm Ngoại ngữ UNIPO

top 5
Đặng Duy Trai

Thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục UNIPO, có thể nói Trung tâm Ngoại ngữ UNIPO là một trong những trung tâm ngoại ngữ đầu tiên tại Vĩnh Long được đầu tư bài bản, chỉnh chu cả về cơ sở vật chất và chất lượng giáo dục.


UNIPO
đáp ứng 100% nhu cầu học với giáo viên nước ngoài của học viên. Đội ngũ giáo viên đạt chuẩn, sẵn sàng truyền đạt, trao đổi kiến thức với học viên và mang đến sự hài lòng về chất lượng. Với bộ giáo trình Quốc tế của các nhà xuất bản danh tiếng như Đại học Cambridge, Đại học Oxford (Vương Quốc Anh), UNIPO luôn mang đến cho học viên của mình những giờ học với phương pháp giảng dạy khoa học, thân thiện, hiện đại nhằm đạt hiệu quả giáo dục tối ưu. Bên cạnh đó, UNIPO còn là trung tâm uy tín luyện thi và cấp chứng chỉ tiếng Anh quốc gia và các chứng chỉ quốc tế KET, PET, FCE, TOEIC, TOEFL, IELTS, CAE, Starters, Movers, Flyers,… nhằm đáp ứng nhu cầu về tiếng Anh cho học viên đang học tập tại các trường, làm việc trong và ngoài nước.

Hơn hết, trung tâm UNIPO giúp học viên đăng kí khóa học nhanh, đáp ứng kịp thời mong đợi của học viên. Với đối tượng học viên đa dạng từ trẻ em, người đi học đến người bận rộn đi làm, UNIPO luôn sắp xếp thời gian học một cách linh động, khoa học cũng như số lượng học viên mỗi lớp phù hợp, tôn trọng theo yêu cầu của người học và hướng đến việc tiếp thu kiến thức hiệu quả và dễ dàng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 54/16 Mậu Thân, Phường 3, Tp Vĩnh Long.

Điện thoại: 027 0384 3032

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063581110850

Trung tâm Ngoại ngữ UNIPO
Trung tâm Ngoại ngữ UNIPO
Trung tâm Ngoại ngữ UNIPO
Trung tâm Ngoại ngữ UNIPO
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy