Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TPHCM

Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TPHCM là một trong những cơ sở giáo dục nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, đây là một tổ chức giáo dục đáng tin cậy chuyên đào tạo và phát triển nguồn nhân lực có chuyên môn về kinh tế và công nghệ và hơn 40 ngành nghề khác đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động.


Với mục tiêu đào tạo sinh viên ra trường biết làm việc thay vì chỉ có kiến thức. Trường đặt trọng tâm đào tạo kỹ năng thực hành nghề nghiệp, khả năng giao tiếp Anh ngữ và ứng dụng công nghệ thông tin. Sinh viên ra trường được trang bị kỹ năng nghề nghiệp, đạt chuẩn đầu ra Anh văn TOEIC quốc tế 300 điểm và tin học đạt trình độ chứng chỉ A quốc gia.


Khi theo học tại Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TP.HCM, sinh viên sẽ được hưởng lợi từ chất lượng đào tạo do đội ngũ cán bộ, giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiều thành viên đến từ các trường đại học danh tiếng trên toàn quốc. Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TP.HCM mở cửa tuyển sinh ngành quản trị văn phòng, đặt ra điều kiện xét tuyển cho học sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, yêu cầu tổng điểm trung bình của 3 môn trong tổ hợp dùng để xét tuyển đạt từ 16,5 điểm trở lên.


Trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, các phòng học, thư viện, phòng thí nghiệm, và các tiện ích học tập được trang bị hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập và nghiên cứu. Trường có quan hệ hợp tác mạnh mẽ với các doanh nghiệp và tổ chức trong và ngoài nước, giúp sinh viên tiếp cận thực tế công việc và cập nhật thông tin về thị trường lao động. Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TP.HCM cam kết mang đến cho sinh viên chất lượng giáo dục, định hình sự nghiệp và thành công trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 138 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • 275/8 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 18006 46458 & 028 6293 3744

Email: tuyensinh@hiast.edu.vn

Website: https://tuyensinh.hiast.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/cdktcntphcm

Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TPHCM
Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TPHCM
Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TPHCM
Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TPHCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy