Trường Cao Đẳng Viễn Đông

Trường Cao đẳng Viễn Đông được thành lập vào ngày 17/01/2007 theo quyết định của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Sau đó tiếp tục xây dựng dựa trên nguồn vốn kích cầu của Ủy ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh. Với tiêu chí hoạt động không ngừng đổi mới, không ngại thay đổi để phát triển, nhà trường dần khẳng định được tên tuổi và trở thành đơn vị đào tạo uy tín dành cho sinh viên.


Tổng quan về ngành Quản trị văn phòng tại đây có thời gian học kéo dài từ 2 đến 2.5 năm. Chương trình đào tạo được xây dựng dựa trên nhu cầu của xã hội về nguồn nhân lực có chuyên môn và trình độ quản trị văn phòng. Các ưu điểm khi tham gia ngành học này tại trường bao gồm được cam kết việc làm trong lĩnh vực chuyên môn sau khi tốt nghiệp (95% sinh viên có việc làm ngay trong vòng 3 tháng sau tốt nghiệp). Đây là một cam kết vững chắc từ phía trường học.


Chương trình đào tạo kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành, đảm bảo bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ về các kỹ năng quan trọng như soạn thảo văn bản, quản lý tài liệu, tổ chức sự kiện, nghiệp vụ thư ký, cũng như các kỹ năng thiết yếu khác (giao tiếp, thuyết trình, thảo luận, tổ chức cuộc họp). Điều này giúp bạn tự tin và sẵn sàng làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Ngoài ra, chương trình còn tạo cơ hội cho sinh viên tham gia thực tế bằng cách thực hành tại lớp, tại các tổ chức, doanh nghiệp lớn, hoặc các cơ quan ban ngành của UBND thành phố, quận, huyện. Sinh viên cũng được thực tập chuyên môn trên mô hình thực tế, ví dụ như tại Công ty Viet Victory, và tham gia làm việc ngay khi còn đang học tại các phòng ban, khoa phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 2, công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại:
028 3891 1111
Email:
contact@viendong.edu.vn

Website: https://www.viendong.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/viendong.edu/

    Trường Cao đẳng Viễn Đông
    Trường Cao đẳng Viễn Đông
    Trường Cao đẳng Viễn Đông
    Trường Cao đẳng Viễn Đông

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy