Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội

Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội tiền thân là trường Trung cấp nghiệp vụ Bộ Công nghiệp nặng được thành lập từ ngày 07/08/1961 theo quyết định số 319/BCN của Bộ trưởng Bộ Công nghiệp nặng. Với hơn 15 năm tiến bộ và phát triển, khoa Quản trị văn phòng đã xây dựng một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao và đào tạo ra nhiều sinh viên có năng lực và kiến thức chuyên môn đồng thời có khả năng ứng dụng vào thực tế công việc.

Khóa học được chia thành 6 kỳ, tập trung vào việc kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp sinh viên dễ dàng áp dụng kiến thức đã học vào thực tế. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn có nhiều cơ hội việc làm. Mục tiêu của ngành này là phát triển cho sinh viên những kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực quản trị văn phòng, từ quản lý tài liệu, xử lý thông tin, đến quản lý thời gian và tổ chức công việc hằng ngày. Chương trình kết hợp lý thuyết với thực hành, đặc biệt là các buổi thực tập tại các doanh nghiệp, cơ quan ban ngành, giúp sinh viên làm quen với môi trường công việc thực tế và nâng cao kỹ năng làm việc nhóm.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có cơ hội tham gia vào các vị trí công việc như trưởng phòng văn phòng, chuyên viên quản lý văn phòng, quản trị tài liệu và thư ký. Điều này tạo ra một tương lai sáng sủa với nhiều cơ hội việc làm ổn định và tiềm năng phát triển trong lĩnh vực quản trị và điều hành văn phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 143 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 106 Tả Thanh Oai, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0869 969 396 & 024 3556 2960

Email: cdktcnhn@hiec.edu.vn

Website: https://www.hiec.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Tuyensinh.HIEC

Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội
Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội
Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội
Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy