Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương

Với 30 năm đào tạo trình độ cao đẳng, Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương đã đào tạo hàng chục nghìn cán bộ, giáo viên cho ngành giáo dục. Đội ngũ sinh viên ra trường luôn khẳng định được chất lượng đào tạo của nhà trường, đảm nhiệm nhiều vị trí trong các cơ quan, tổ chức trên khắp mọi miền đất nước.


Những thành tích to lớn mà các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên đạt được đã đưa Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương trở thành một trong những trường uy tín, có thương hiệu và khẳng định vị thế là trường sư phạm trọng điểm trong khối các trường sư phạm đào tạo trình độ cao đẳng trên toàn quốc.

Chương trình đào tạo kéo dài trong 2 năm. Sau khi hoàn thành, học viên sẽ đạt được sự thành thạo về nhiều kỹ năng và nghiệp vụ liên quan đến công việc văn phòng. Cụ thể, đó là khả năng tổng hợp và cung cấp thông tin hỗ trợ quá trình quản lý, tổ chức các sự kiện như cuộc họp, hội nghị, lên lịch làm việc, soạn thảo văn bản, quản lý và giải quyết tài liệu, xử lý và lưu trữ hồ sơ, kỹ năng giao tiếp hiệu quả, cũng như phương pháp quản lý, sắp xếp công việc một cách hợp lý và đề xuất cải tiến trong quy trình làm việc văn phòng. Sau khi tốt nghiệp, học viên có thể làm việc tại các văn phòng của công ty, doanh nghiệp kinh doanh, hoặc các văn phòng thuộc các sở, ban, ngành và tổ chức đoàn thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 387 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0437 564 230 & 0437 914 850

Email: cdsptw@cdsptw.edu.vn

Website: http://cdsptw.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/truongcdsptw

Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương
Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương
Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương
Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy