Trường Phổ thông Quốc tế Newton

top 5
Dieu Anh

Hệ thống trường liên cấp Newton được thành lập năm 2009 với tầm nhìn là để tạo ra một Hệ thống Trường học phổ thông Hội nhập Quốc tế mà vẫn giữ được bản sắc dân tộc, đào tạo những thế hệ học sinh là những công dân toàn cầu và là những nhà lãnh đạo tài ba cho gia đình và cho đất nước. Sứ mệnh của trường Phổ thông Quốc tế Newton là luôn kế thừa, luôn đổi mới để phấn đấu là một trường đa ngoại ngữ để tiếp nhận tri thức khoa học của các nước tiên tiến trên thế giới và rèn luyện kỹ năng lãnh đạo cho mỗi học sinh.


Trường Phổ thông Quốc tế Newton có hệ thống chương trình học tập đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu học tập của học sinh. Hiện trường đang có các hệ như sau:

  • Hệ bán quốc tế: Buổi sáng, học sinh học theo chương trình chuẩn của bộ GD&ĐT. Buổi chiều, học sinh được học theo chương trình của Anh, gồm các môn: Math, Science, ESL do giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam giảng dạy. Đồng thời, học sinh còn được học môn ICT/STEM, kỹ năng sống, nghệ thuật, hoạt động ngoại khoá và các môn thể thao yêu thích.
  • Hệ Cambrigde: Học sinh Hệ Cambridge được học chương trình bộ Giáo dục Việt Nam và kết hợp với chương trình tiếng Anh Cambridge.
  • Hệ Song ngữ Mỹ: Học sinh được học các môn của bộ GD&ĐT và Bộ giáo dục của Mỹ (Math, Science, Language Arts) do giáo viên nước ngoài giảng dạy. Đồng thời, học sinh được học môn ICT/STEM, kỹ năng sống, các môn thể thao, hoạt động ngoại khoá,...
  • Hệ chất lượng cao: Là chương trình được học theo định hướng của học sinh, tạo tiền đề vững chắc cho học sinh khi vào đại học theo chuyên ngành của mình (IT, tài chính/thương mại, ngôn ngữ…) vào buổi chiều với mức học phí riêng mỗi năm được thông báo từ đầu năm học (nếu học sinh đăng ký học).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 196 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • KĐT Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3202 2020
Email: Support@ngs.edu.vn
Website: ngs.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/TruongTHCSTHPTNewton
Giờ mở cửa: 08:00 – 16:00

Trường Phổ thông Quốc tế Newton
Trường Phổ thông Quốc tế Newton
Trường Phổ thông Quốc tế Newton
Trường Phổ thông Quốc tế Newton

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy