Trường THPT Vinschool

top 6
Dieu Anh

Vinschool là hệ thống giáo dục không vì lợi nhuận, liên cấp từ bậc mầm non đến Trung học phổ thông do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển, hướng đến một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế. Vinschool mang sứ mệnh ươm mầm tinh hoa, đào tạo học sinh trở thành những công dân có trách nhiệm, có hoài bão với đầy đủ phẩm chất và năng lực để sống hạnh phúc, thành công, góp phần tích cực xây dựng đất nước và hội nhập quốc tế.


Chương trình giáo dục của trường THPT Vinschool kế thừa những điểm tiên tiến nhất của các chương trình trên thế giới, với mục tiêu đào tạo học sinh Vinschool trở thành những công dân toàn cầu có khả năng hội nhập cao, mang trong mình bản sắc văn hóa Việt Nam và lòng tự hào dân tộc. Các môn học được thiết kế dựa trên các nghiên cứu bài bản, khoa học, đảm bảo tính thống nhất từ chuẩn đầu ra đến phương pháp giảng dạy và đánh giá. Chương trình trang bị cho học sinh kiến thức, kỹ năng và năng lực tư duy để trở thành những công dân toàn cầu mang trong mình phẩm chất, bản sắc văn hoá Việt và lòng tự tôn dân tộc.


Đối với khối lớp 11 và 12, trường THPT Vinschool tổ chức chương trình học theo định hướng cá nhân hóa, mỗi học sinh được tư vấn để lựa chọn chương trình học cho riêng mình. Mỗi năm học, Nhà trường đưa ra khoảng 50 môn học khác nhau để đáp ứng nhu cầu về hướng nghiệp đa dạng, cũng như nhu cầu phát triển năng lực chuyên môn của từng học sinh. Điểm đặc biệt là bên cạnh các môn học truyền thống, học sinh Vinschool còn được học những môn ở bậc đại học như Tâm lí học, Kinh tế vĩ mô, Kinh tế vi mô, Tư duy phản biện, Thống kê ứng dụng, Khoa học máy tính, Trí tuệ nhân tạo, … Vinschool tự hào là một trong những trường Cambridge tại Việt Nam cung cấp nhiều lựa chọn môn học A Level nhất hiện nay. Các em có thể lựa chọn từ 3-4 môn học theo tổ hợp phù hợp với định hướng và năng lực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • KĐT Vinhomes Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • KĐT Vinhomes Riverside 2, Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • KĐT Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3975 3333
Email: info@vinschool.edu.vn
Website: vinschool.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vinschool.vn/
Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

Học sinh trường Phổ thông Vinschool giao lưu Quốc tế
Học sinh trường Phổ thông Vinschool giao lưu Quốc tế
Trường Phổ thông Vinschool
Trường Phổ thông Vinschool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy