Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring Hà Nội

top 4
Dieu Anh

Chính thức đi vào hoạt động từ năm học 2011 - 2012, trường Phổ thông Song Ngữ Liên cấp Wellspring (trường PTSNLC Wellspring) nằm trong hệ thống trường học do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục S.S.G (thuộc Tập đoàn S.S.G) xây dựng, tự hào là trường Phổ thông Liên cấp Song ngữ đầu tiên tại Việt Nam, được Hội đồng Khảo thí Chương trình Phổ thông Quốc tế Đại học Cambridge – CIE – Vương quốc Anh trực tiếp công nhận chính thức là Trường chuẩn Cambridge cho cả 3 cấp học (Tiểu học, THCS, THPT).


Tại sao nên chọn Wellspring là nơi gắn bó học tập?

  • Môi trường của niềm đam mê sáng tạo: Các chương trình học luôn được đổi mới, cập nhật sáng tạo bởi đội ngũ các nhà giáo dục và giáo viên say mê, giàu ý tưởng. Giáo viên được đào tạo liên tục các khóa học trong và ngoài nước để xây dựng những chương trình mở với nhiều cơ hội để học sinh cùng tham gia sáng tạo như: Chương trình Việt Nam với nhiều thay đổi trong phương pháp dạy và học, Chương trình Quốc tế và Công nghệ Thông tin theo chuẩn Hoa Kỳ,…
  • Môi trường vì sự phát triển tối ưu và năng lực thực chất của học sinh: Lộ trình học tập và các môn học được thiết kế tối ưu cả với chương trình Việt Nam và chương trình Quốc tế với mục tiêu phát triển năng lực thực chất cho học sinh. Đồng thời cung cấp cho học sinh nhiều lựa chọn đa dạng tối ưu ở các cấp học tiếp theo tùy theo khả năng, sở thích và mơ ước . Đội ngũ giáo viên tâm huyết, thấu hiểu, có trình độ chuyên môn cùng đồng hành liên tục học hỏi đổi mới cùng với sự phát triển của học sinh.
  • Môi trường nhân văn và bền vững: Wellspring là ngôi trường đề cao các giá trị Tôn trọng - Tích cực - Truyền cảm hứng – Công bằng - Yêu thương - Chia sẻ, nơi đó học sinh có điều kiện tối ưu để học tập, trải nghiệm, trở thành những con người hữu ích và hạnh phúc. Tất cả các chương trình từ học thuật, phát triển toàn diện đến các chính sách của Nhà trường cũng đều được thiết kế và xây dựng trên nguyên tắc phát triển lâu dài, bền vững những giá trị đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 95, phố Ái Mộ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0973 759 229
Email: tuyensinh@wellspring.edu.vn
Website: https://wellspring.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/wellspringvietnam

Ngôi trường Wellspring khang trang, hiện đại
Ngôi trường Wellspring khang trang, hiện đại
Học sinh tốt nghiệp tại Wellspring
Học sinh tốt nghiệp tại Wellspring

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy