Trường Song ngữ Hà Nội Horizon (HIBS)

top 3
Dieu Anh

HIBS là một trường nội trú và ngoại trú độc đáo kéo dài từ cấp mẫu giáo đến lớp 12 (năm 13) mở cửa vào năm 2005 cho các học sinh từ các nguồn gốc địa lý và văn hóa đa dạng cung cấp cho học sinh chương trình giảng dạy quốc gia của Việt Nam của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) và chương trình giảng dạy quốc tế Cambridge. Tiếng Anh là phương tiện giảng dạy trong các môn học như khoa học, toán học, nghệ thuật, âm nhạc, thể dục và ICT.


HIBS cùng với đội ngũ nhân viên có động lực cao từ Việt Nam và từ các nền văn hóa và tôn giáo khác nhau làm việc trong sự hòa hợp, khai thác vào sự phong phú đa dạng này. Đội ngũ tận tụy, có động lực cao này làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng các học sinh được giao phó cho nhà trường sẽ rời khỏi trường với sự trang bị các giá trị đạo đức cao và sự giáo dục hiện đại.


Hội đồng Quản trị là những người điều hành Trường Song ngữ Quốc tế Horizon, đại diện cho lợi ích của học sinh, giáo viên, nhân viên, quản lý chính sách, chịu trách nhiệm về vấn đề tài chính của nhà trường. Hội đồng Quản trị có trách nhiệm cụ thể như: Xây dựng và duy trì tầm nhìn, sứ mệnh, chuẩn mực, mục tiêu chiến lược và duy trì sự bền vững của nhà trường, phát triển và đánh giá các chính sách, quản lý các hoạt động tài chính dài hạn ổn định, điều chỉnh học phí, phê duyệt ngân sách hàng năm, thường xuyên đánh giá năng lực của Hiệu trưởng qua các khóa đào tạo và định hướng thành viên Hội đồng Quản trị mới.


Học phí của trường được đánh giá là khá cao, tuy nhiên phù hợp và xứng đáng với những gì học sinh nhận được với môi trường học tập gần Hồ Tây thoáng mát, trong lành; cơ sở vật chất hiện đại; chương trình học tập tiến bộ, thiết thực;….Đây sẽ là môi trường tốt, lý tưởng để các bạn trẻ cùng nhau tỏa sáng và trở thành những công dân toàn cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98 đường Tô Ngọc Vân Villa 1 & 2, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3719 4953
Email: infohanoi@horizon.edu.vn
Website: www.horizon.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/horizonhanoi.vn
Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

Đồng phục trường Horizon
Đồng phục trường Horizon
Tòa nhà chính của Horizon
Tòa nhà chính của Horizon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy