Top 5 Trường THPT công lập hàng đầu huyện Sóc Sơn, Hà Nội

  1. top 1 Trường THPT Sóc Sơn
  2. top 2 Trường THPT Đa Phúc
  3. top 3 Trường THPT Kim Anh
  4. top 4 Trường THPT Minh Phú
  5. top 5 Trường THPT Trung Giã

Trường THPT Kim Anh

Trường THPT Kim Anh được thành lập vào năm 1965 tại xã Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn. Ngày mới thành lập ngôi trường chỉ có khoảng 148 học sinh với hai khối lớp chính, cơ sở vật chất vẫn chưa được đảm bảo, vẫn phải dùng chung với một ngôi trường khác. Sau này trải qua thời gian thầy và trò nhà trường với biết bao thế hệ học sinh đã và đang từng bước xây dựng được những thành tựu lớn đáp ứng yêu cầu học tập cũng như sự kỳ vọng của con em trong khu vực Kim Anh.


Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng dạy học, nhà trường đặc biệt quan tâm tới công tác giáo dục toàn diện, bằng chứng là rất nhiều các hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao kỹ năng sống cho học sinh đã được tổ chức, các buổi học ngoại khóa, tham quan, hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao,... Thông qua các hoạt động này nhằm phát huy tinh thần đoàn kết cũng như ý thức hoạt động về cộng đồng của các em học sinh nhiều hơn.


Về đội ngũ cán bộ, giáo viên trường THPT Kim Anh có trình độ cao, tâm huyết với nghề. Với tinh thần dạy tốt học tốt, mỗi thầy cô trong nhà trường luôn gương mẫu trong mọi hoạt động, nỗ lực hết mình vì nhiệt huyết, với mong muốn giúp các em học sinh trở thành những con ngoan trò giỏi cho gia đình và xã hội.


Một số những thành tích đáng tự hào của nhà trường:

  • Những năm gần đây tỉ lệ học sinh khá giỏi của trường luôn đạt trên dưới 50%, trên 95% đạt hạnh kiểm khá, tốt, nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi.
  • Tỉ lệ đỗ tốt nghiệp thường xuyên cao hơn so với mặt bằng chung của thành phố, số lượng học sinh thi đỗ đại học ngày càng nhiều.
  • Nhà trường luôn đạt danh hiệu trường tiên tiến, đặc biệt từ sau năm 2008 liên tục đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc. Vinh dự được trao Bằng khen của chủ tịch thành phố Hà Nội (năm học 2009-2010), Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (năm học 2010-2011) và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (năm học 2011-2012), cùng rất nhiều các thành tích khác trong cả học tập cũng như các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao.

Cùng với đó cơ sở vật chất ngày càng được đầu tư hiện đại hơn thầy và trò nhà trường luôn phấn đấu dạy tốt học tốt để trở thành điểm sáng, xứng đáng với sự kỳ vọng của Đảng, chính quyền cùng nhân dân địa phương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu phố Kim Anh, Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 024 3581 1445

Email: c3kimanh@hanoiedu.vn

Website: https://thptkimanh.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/c3KIMANH/

Trường THPT Kim Anh
Trường THPT Kim Anh
THPT Kim Anh
THPT Kim Anh

Top 5 Trường THPT công lập hàng đầu huyện Sóc Sơn, Hà Nội

  1. top 1 Trường THPT Sóc Sơn
  2. top 2 Trường THPT Đa Phúc
  3. top 3 Trường THPT Kim Anh
  4. top 4 Trường THPT Minh Phú
  5. top 5 Trường THPT Trung Giã

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy