Top 5 Trường THPT công lập hàng đầu huyện Sóc Sơn, Hà Nội

  1. top 1 Trường THPT Sóc Sơn
  2. top 2 Trường THPT Đa Phúc
  3. top 3 Trường THPT Kim Anh
  4. top 4 Trường THPT Minh Phú
  5. top 5 Trường THPT Trung Giã

Trường THPT Minh Phú

Trường THPT Minh Phú là một trong những trường hàng đầu hiện tại của huyện Sóc Sơn, ngay từ khi thành lập đến nay trường luôn gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động. Với đội ngũ cán bộ, giáo viên nhiệt huyết luôn say mê với sự nghiệp trồng người, là tiền đề rất lớn để góp phần từng bước hoàn thiện những hạn chế và không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học trong tương lai.


Trải qua hơn 10 năm thành lập và đi vào hoạt động, nhà trường đã không phụ sự kỳ vọng của các ban ngành cũng như nhân dân địa phương, thầy và trò đã không ngừng nỗ lực, cống hiến tận tụy đưa hình ảnh nhà trường ngày một phát triển rộng rãi đến mọi người, đào tạo những thế hệ học sinh có đức, có tài cho đất nước.


Cơ sở vật chất của trường THPT Minh Phú vô cùng khang trang với chất lượng dạy và học không ngừng được nâng lên. Trường với khuôn viên sạch sẽ, mới mẻ với đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ công tác giảng dạy, học tập và quản lý đầy đủ. Học sinh được tiếp cận với các dụng cụ học tập hiện đại như máy tính, máy chiếu, dụng cụ thí nghiệm… hỗ trợ việc học và tiếp cận với công nghệ hiện đại. Không chỉ vậy, trường còn chú trọng đến việc phát triển thể chất cho học sinh, với khuôn viên rộng, không gian xanh hỗ trợ học các bộ môn thể dục, giáo dục thể chất như nhảy cao, cầu lông, bóng đá, nhảy xa,...


Với đội ngũ giáo viên giỏi, nhiều kinh nghiệm được chọn lọc và đào tạo bài bản trong kinh nghiệm giảng dạy. Đặc biệt trường có nhiều giáo viên giỏi được nhà nước cấp huy chương trong nhiều năm qua. Trường có đầy đủ phòng học, trang thiết bị cùng không gian xanh rộng lớn mang đến những trải nghiệm học tập hoàn hảo nhất cho học sinh. Ngoài ra, trường THPT Minh Phú còn đang không ngừng mở rộng để tạo ra nhiều không gian vui chơi, sân tập thể rèn luyện sức khỏe cho trẻ. Trường có chương trình giáo dục bài bản, có lộ trình cụ thể để rèn luyện, nâng cao kiến thức cho học sinh để có thể sẵn sàng đối đầu với các kỳ thi lớn, đại học. Trường đang không ngừng đổi mới với nhiều dịch vụ tiện ích hỗ trợ trẻ phát triển năng khiếu, hoàn thiện cả về trí tuệ và thể lực để các em có thể phát huy toàn diện tài năng của bản thân, trở thành người có ích cho đất nước sau này.


Có thể nói với những gì đã và đang làm được sẽ là bước đệm để nhà trường tiếp tục phát huy những truyền thống quý báu, xây dựng Minh Phú ngày một vững mạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 024 6651 2682

Email: c3minhphu@hanoiedu.vn

Website: http://www.c3minhphu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/THPTMinhPhu.Official

Trường THPT Minh Phú
Trường THPT Minh Phú
Trường THPT Minh Phú
Trường THPT Minh Phú

Top 5 Trường THPT công lập hàng đầu huyện Sóc Sơn, Hà Nội

  1. top 1 Trường THPT Sóc Sơn
  2. top 2 Trường THPT Đa Phúc
  3. top 3 Trường THPT Kim Anh
  4. top 4 Trường THPT Minh Phú
  5. top 5 Trường THPT Trung Giã

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy