Top 5 Trường THPT công lập hàng đầu huyện Sóc Sơn, Hà Nội

  1. top 1 Trường THPT Sóc Sơn
  2. top 2 Trường THPT Đa Phúc
  3. top 3 Trường THPT Kim Anh
  4. top 4 Trường THPT Minh Phú
  5. top 5 Trường THPT Trung Giã

Trường THPT Sóc Sơn

Trường THPT Sóc Sơn được ra mắt năm 1985, đáp ứng nhu cầu phát triển giáo dục của nhân dân địa phương, khi mới thành lập trường gặp rất nhiều khó khăn tuy nhiên với quyết tâm cao của lãnh đạo huyện cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên nhà trường vừa tiến hành giáo dục đào tạo cho học sinh, vừa tích cực xây dựng cơ sở vật chất nhà trường, bước đầu đã đạt được những thành công nhất định. Ngày 28/04/1986 nhà trường được Bộ Giáo dục ra quyết định công nhận là một trường THPT trong cả nước.


Trường THPT Sóc Sơn có đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Nhà trường luôn có định hướng phát triển rõ ràng trong từng giai đoạn, nâng cao chất lượng dạy và học đáp ứng yêu cầu đổi mới, đội ngũ giáo viên luôn không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, vận dụng sáng tạo những phương pháp dạy học mới nhằm phát huy tối đa khả năng học tập của học sinh. Không phụ sự kỳ vọng của chính quyền và nhân dân trong huyện.


Một số thành tích nhà trường đã đạt được:

  • Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp hàng năm đạt từ 95% - 99%, những năm gần đây trường luôn đứng vị trí cao trong các trường THPT ở Hà Nội.
  • Tỷ lệ học sinh đỗ đại học cao đẳng không ngừng tăng lên, nhiều học sinh của nhà trường vào học tại các trường Đại học đã phát huy được truyền thống của nhà trường trở thành những sinh viên giỏi và sinh viên xuất sắc.
  • Hàng năm có từ 75% - 80% cán bộ giáo viên đạt danh hiệu lao động giỏi cấp trường, trong đó có từ 30% - 35% là giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua cấp Thành phố.
  • Nhà trường nhiều năm liền được công nhận là trường tiên tiến của TP Hà Nội, được nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT, của Thủ tướng Chính phủ, năm 2004 nhận Huân chương lao động hạng III của nhà nước. Cùng rất nhiều các phần thưởng cũng như thành tích khác trong dạy và học, cùng các hoạt động thể thao, ngoại khóa.

Phát huy những thành tích đã đạt được nhà trường tiếp tục phấn đấu trong những năm tới nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học, giữ vững danh hiệu trường tiên tiến của Thủ đô.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 024 3884 1042

Email: c3socson@hanoiedu.vn

Website: http://thptsocson.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/C3SOCSON

Trường THPT Sóc Sơn
Trường THPT Sóc Sơn
Trường THPT Sóc Sơn
Trường THPT Sóc Sơn

Top 5 Trường THPT công lập hàng đầu huyện Sóc Sơn, Hà Nội

  1. top 1 Trường THPT Sóc Sơn
  2. top 2 Trường THPT Đa Phúc
  3. top 3 Trường THPT Kim Anh
  4. top 4 Trường THPT Minh Phú
  5. top 5 Trường THPT Trung Giã

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy