Trường Tiểu Học An Bình 1

Trường Tiểu Học An Bình 1 là một ngôi trường với diện tích rộng, được thiết kế cẩn thận với nhiều phòng chức năng phục vụ mục đích giáo dục. Các phòng học, từ văn phòng, phòng hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, phòng truyền thống đến phòng hội đồng, thư viện, y tế, đoàn đội, hội trường, phòng nghỉ giáo viên, bảo vệ, phòng vi tính, phòng Anh văn, phòng nhạc, phòng hội họa, và nhà thi đấu đa năng, đều được trang bị đầy đủ và chất lượng.

Mỗi lớp học được thiết kế thoáng đãng, đảm bảo ánh sáng tự nhiên và được trang trí theo quy định. Bàn ghế và tủ đựng đồ dùng được bố trí một cách hợp lý, phù hợp với độ tuổi của học sinh, tạo nên môi trường học tập tích cực và thoải mái.

Trường Tiểu Học An Bình 1
không chỉ chú trọng vào việc giảng dạy mà còn khuyến khích học sinh tham gia các hội thi trên internet. Điều này đã mang lại nhiều thành công, với nhiều học sinh của trường đạt giải cấp quận. Ngoài ra, trường còn tạo điều kiện cho học sinh tham gia các hoạt động ngoại khóa và sân chơi bổ ích, giúp phát triển toàn diện cho học sinh.

Tập thể giáo viên công nhân viên của Trường Tiểu Học An Bình 1 không ngừng phấn đấu, bồi dưỡng và rèn luyện bản thân, hướng dẫn học sinh trở thành những công dân có ích cho xã hội, góp phần xây dựng tương lai tươi sáng cho đất nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Đ. Hoàng Quốc Việt, P. An Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 029 2384 6004
Email: thanbinh1@cantho.edu.vn
Website: http://ninhkieu.edu.vn/thanbinh1
Giờ mở cửa: 06:00 - 16:45

Trường Tiểu Học An Bình 1
Trường Tiểu Học An Bình 1
Trường Tiểu Học An Bình 1
Trường Tiểu Học An Bình 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy