Trường Tiểu Học Trần Hoàng Na

top 6
Trương Yến Thyy

Trường Tiểu Học Trần Hoàng Na không ngừng đẩy mạnh cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", hướng dẫn học sinh nắm bắt tinh thần và tri thức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, từ đó xây dựng phẩm chất đạo đức cao. Đồng thời, nhà trường chủ động tham gia các cuộc vận động khác của ngành giáo dục, như cuộc vận động "Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo".

Quan trọng hơn, Trường Tiểu Học Trần Hoàng Na không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà còn chú trọng đến giáo dục đạo đức. Nhà trường đặt nặng việc đổi mới phương pháp giảng dạy, tạo cơ hội cho học sinh tham gia hoạt động ngoại giáo, hội thi và các hoạt động ngoại khóa. Qua đó, học sinh không chỉ nắm vững kiến thức mà còn phát triển toàn diện về mặt tinh thần, thể chất và xã hội.

Để cải thiện điều kiện dạy và học, nhà trường liên tục đầu tư vào cơ sở vật chất, tạo môi trường học tốt nhất cho thầy trò. Bên cạnh giảng dạy kiến thức, Trường Tiểu Học Trần Hoàng Na còn dành sự quan tâm đặc biệt đến giáo dục về quyền trẻ em, an toàn giao thông và kỹ năng sống. Như vậy, họ đang hình thành và phát triển học sinh không chỉ thông thạo kiến thức mà còn có nhân cách vững mạnh và trách nhiệm xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KV 3, P. Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
Email: thtranhoangna@cantho.edu.vn
Website: https://edu.viettel.vn/cto-cairang-thtranhoangna
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Trường Tiểu Học Trần Hoàng Na
Trường Tiểu Học Trần Hoàng Na
Trường Tiểu Học Trần Hoàng Na
Trường Tiểu Học Trần Hoàng Na

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy