Trường Tiểu Học Trà Nóc 4

top 9
Trương Yến Thyy

Trường Tiểu Học Trà Nóc 4 đang tích cực tham gia vào phong trào thi đua "Dạy tốt – Học tốt" và xây dựng môi trường học tập thân thiện, tích cực. Đặc biệt, đội ngũ giáo viên của trường đã đạt chuẩn 100%, với 3 giáo viên sở hữu trình độ thạc sĩ và đạt danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cơ sở", chứng minh cam kết và đóng góp tích cực vào sự phát triển của trường.

Không chỉ về chất lượng giảng dạy, nhiều thầy cô giáo trong nhà trường còn đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi ở cấp quốc gia và thành phố. Điều này không chỉ là nguồn động viên lớn cho học sinh mà còn là động lực cho giáo viên nỗ lực hơn trong công việc giảng dạy.

Cơ sở vật chất của Trường Tiểu Học Trà Nóc 4 cũng được chú trọng, đảm bảo đúng theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Mỗi lớp học đều có phòng riêng, sân vui chơi và không gian học tập thoải mái. Được trang bị đầy đủ các dụng cụ học tập như bàn, ghế, bảng lớp, hệ thống đèn, quạt và tủ đựng hồ sơ. Thư viện của trường còn đóng vai trò quan trọng, hỗ trợ học sinh trong quá trình nghiên cứu và học tập.

Những nỗ lực và cam kết này đã giúp Trường Tiểu Học Trà Nóc 4 trở thành một điển hình trong việc xây dựng môi trường giáo dục tích cực và chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 164 Lê Hồng Phong, Trà Nóc, P. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 029 2384 4153
Email: thtranoc4@binhthuy.vn
Website: https://edu.viettel.vn/cto-binhthuy-thtranoc4/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Trường Tiểu Học Trà Nóc 4
Trường Tiểu Học Trà Nóc 4
Trường Tiểu Học Trà Nóc 4
Trường Tiểu Học Trà Nóc 4

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy