Trường Tiểu Học Võ Trường Toản

Trường Tiểu Học Võ Trường Toản, có lịch sử hình thành từ sự sáp nhập của Trường Tiểu học An Hòa 2 và Trường Tiểu học An Hòa 3, đã chính thức ra đời vào năm 2005 trên địa bàn phường An Hòa, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Với tổng diện tích lên đến 9.714,7m2, nhà trường không chỉ có không gian rộng lớn mà còn sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại, đáp ứng đầy đủ yêu cầu cơ sở đổi mới giáo dục.

Các công trình như nhà vệ sinh dành riêng cho giáo viên và học sinh đặc biệt, hệ thống điện nước đầy đủ để phục vụ công việc giảng dạy và sinh hoạt, đã làm nổi bật Trường Tiểu Học Võ Trường Ton trong sự phát triển giáo dục địa phương. Môi trường học tập thoáng đãng và sạch sẽ được tạo ra bởi tường rào xung quanh và việc trồng cây xanh xung quanh khuôn viên trường.

Ngoài ra, nhà trường còn chú trọng vào việc trang trí và tạo cảnh quan đẹp mắt, giúp tạo nên một không gian thân thiện và phấn khởi cho học sinh. Quang cảnh và hình ảnh trang trí trên các bức tường phòng học đều được chăm sóc kỹ lưỡng, tạo nên một môi trường học tập tích cực và đầy sáng tạo. Điều này không chỉ khuyến khích học sinh mà còn tạo nên niềm tự hào cho cộng đồng giáo viên và phụ huynh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 83 Đ. Võ Trường Toản, P. An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292 3 894 352
Email: thvotruongtoan@cantho.edu.vn
Website: http://ninhkieu.edu.vn/thvotruongtoan

Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Trường Tiểu Học Võ Trường Toản
Trường Tiểu Học Võ Trường Toản
Trường Tiểu Học Võ Trường Toản
Trường Tiểu Học Võ Trường Toản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy