Trường tiểu học Đức Trí

top 2
Hòa Dương

Đức Trí là trường tư thục liên cấp Mầm non – Tiểu học – THCS ra đời đầu tiên tại TP. Đà Nẵng vào năm 1990. Trường đạt chuẩn quốc gia đầu tiên của loại hình tư thục trên cả nước. Một mô hình đào tạo chất lượng cao có uy tín ở TP. Đà Nẵng, lấy ba gốc rễ Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực làm giá trị cốt lõi.

Sáng lập và lãnh đạo nhà trường – Nhà giáo Ưu tú Lê Thị Nga có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và quản lý giáo dục, tâm huyết với nghề cùng các thành viên trong gia đình có truyền thống làm nghề dạy học. Thế hệ trẻ kế cận được đào tạo tại các trường quốc tế, được tiếp thu những tiến bộ của nền giáo dục hiện đại, được trang bị đầy đủ các kỹ năng lãnh đạo, tổ chức và quản lý nhà trường, sẵn sàng hội nhập.

Đội ngũ giáo viên, nhân viên có trình độ sư phạm trên chuẩn, chuyên môn vững vàng, năng lực sư phạm tốt, đã dạy dỗ, dìu dắt các thế hệ học sinh gặt hái được nhiều thành công xuất sắc tại các kỳ thi cũng như các sân chơi, từ cấp quận tới cấp thành phố, quốc gia và quốc tế. Qua 30 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã từng bước vươn lên tự khẳng định mình, trở thành đơn vị xuất sắc của nghành GDĐT thành phố Đà Nẵng, phát triển vững chắc cả về quy mô và chất lượng giáo dục, uy tín của nhà trường đối với phụ huynh và xã hội ngày càng nâng cao.

Nhà trường đã vinh dự nhận được nhiều Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, của UBND TP Đà Nẵng, của Bộ GDĐT, Huân chương Lao động hạng Nhì, Huân chương Lao động hạng Ba. Cờ đơn vị dẫn dầu phong trào thi đua xuất sắc của ngành GDĐT TP Đà Nẵng. Kế thừa những kết quả của phương pháp giáo dục Montessori ở bậc học Mầm non, chương trình giáo dục Tiểu học tại Đức Trí – trường Tiểu học Đà Nẵng đề cao sự phát triển tự nhiên, cũng như khai thác tiềm năng học tập có sẵn ở học sinh. Tiểu học là bậc học đánh dấu mốc quan trọng đối với học sinh trong hành trình chinh phục tri thức. Và trường Đức Trí hiểu rằng, được học tập trong một môi trường hạnh phúc, vui vẻ sẽ khơi gợi tính chủ động, sáng tạo và tìm tòi của học sinh.

Tại Đức Trí
, học sinh là trung tâm của mọi hoạt động dạy học. Thầy cô giáo đóng vai trò là những người đồng hành, hướng dẫn, giúp học sinh tự do tìm hiểu và khám phá thế giới xung quanh. Thông qua đó, giúp các em hình thành được cách suy nghĩ độc lập, dám chịu trách nhiệm, tăng khả năng tư duy. Đây cũng là cách để gia đình định hình được phương thức giáo dục đúng đắn cho các em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 324 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 357/6 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 182/2 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6382 4012 & 023 6355 0919
Email: info@ductridn.edu.vn
Website: https://ductridn.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/truongductridanang/

Trường tiểu học Đức Trí
Trường tiểu học Đức Trí
Trường tiểu học Đức Trí
Trường tiểu học Đức Trí

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy