Trường tiểu học Lê Quý Đôn

top 5
Hòa Dương

Trường tiểu học Lê Quý Đôn hiên nay ở tại số 42 đường Lê Quý Đôn, nằm trong địa bàn phường Bình Thuận, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Theo Sổ truyền thống của nhà trường còn ghi chép lại thì trường được xây dựng xong vào năm 1960, kinh phí do nhân dân đóng góp. Hiện nay nhà trường có 26 lớp với 937 học sinh, trong đó có 100% học 2 buổi/ngày. Nhà trường có 71 CB - GV - NV (biên chế và hợp đồng), 100% đạt chuẩn đào tạo, trong đó có hơn 50% trên chuẩn. Các bộ môn đều có giáo viên chuyên trách như: Mỹ thuật, Âm nhạc, Thể dục, Tin học, Tiếng Anh.

Trong những năm qua, trường đã đào tạo được nhiều học sinh ưu tú, nhiều nhân tài lỗi lạc, nhiều cán bộ cách mạng trung kiên. Trong số đó, có những người đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp cách mạng, có người đã và đang giữ những chức vụ quan trọng trong tổ chức Đảng, chính quyền tại Trung ương và địa phương. Đặc biệt, các thế hệ học sinh của trường luôn tiếp nối truyền thống hiếu học, kính thầy mến bạn, yêu Tổ quốc, yêu đồng bào.Vào năm học 2015-2016 trường được công nhận trường tiên tiến xuất sắc.

Cơ sở vật chất của Trường tiểu học Lê Quý Đôn được trang bị đầy đủ, có sân tập sân chơi rộng rãi, có đầy đủ các phòng học, phòng chức năng với các trang bị hiện đại, đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học của giáo viên và yêu cầu quốc tế hóa, hiện đại hóa.

Bên cạnh đó Trường tiểu học Lê Quý Đôn còn chú trọng trong công tác giáo dục toàn diện cho các em học sinh thông qua hoạt động của các câu lạc bộ, các chương trình ngoại khóa, tham gia thực hành kiến thức đã học. Ngoài giảng dạy các kiến thức cơ bản của sách giáo khoa, nhà trường còn nâng cao dạy tin học, ngoại ngữ cho các em, tạo bước tiến cho phát triển sau này. Với phương châm của Trường tiểu học Lê Quý Đôn “Thực tài - Thực học - Thành nhân”, giá trị thực học luôn được nhà trường tôn vinh và duy trì một cách bền vững.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Lê Quý Đôn, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6382 3858
Website: http://thlequydon.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057355213626

Trường tiểu học Lê Quý Đôn
Trường tiểu học Lê Quý Đôn
Trường tiểu học Lê Quý Đôn
Trường tiểu học Lê Quý Đôn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy