Trường Tiểu học FPT

top 3
Hòa Dương

Trường tiểu học FPT được thành lập từ năm 2017 tại Đà Nẵng. Đến nay, trường đã tạo dựng được môi trường học tập vô cùng chất lượng và có tiếng tăm nhất nhì thành phố. Đây là trường tiểu học theo mô hình học tập bán trú. Do đó, các bé sẽ được ở lại trường ăn trưa và nghỉ ngơi tại đây.

Mong muốn tạo ra môi trường học tập thông qua những trải nghiệm đa dạng, FPT Schools không ngừng cập nhật và tiếp thu, đổi mới các phương pháp dạy học nhằm giúp Fschoolers phát triển năng lực một cách tối đa.


  • Lớp học đảo ngược: Trong một tiết học đảo ngược, vai trò “dạy” của thầy cô được giảm xuống tối thiểu. Học sinh được cung cấp những tài liệu để tìm hiểu về kiến thức, cùng nhau phân tích, trao đổi, thử thách bản thân với vai trò “dạy học” cho bạn bè. Phương pháp này giúp thúc đẩy khả năng tư duy, trình bày và tranh luận của học sinh. Cuối giờ học, thầy cô sẽ là người điều chỉnh và tổng hợp các kiến thức.
  • Dạy học theo dự ánCác dự án được lồng ghép trong bài học giúp học sinh ứng dụng các kiến thức đã học vào thực tế. Trong quá trình thực hiện dự án, học sinh tổ chức làm việc theo nhóm, nghiên cứu sâu các kiến thức, tư duy, phân tích và thực hành để hoàn thành các sản phẩm theo yêu cầu của dự án. Mỗi dự án là một cơ hội để học sinh thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, sáng tạo; rèn luyện kĩ năng trình bày, làm việc nhóm, lãnh đạo
  • Giải quyết vấn đề: Tiết học bắt đầu bằng một vấn đề được thầy cô đưa ra sẽ thúc đẩy sự tìm tòi, khám phá của học sinh. Với những “thử thách” như vậy, mỗi giờ học của Fschoolers sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều khi không chỉ có việc đọc, lắng nghe và ghi chép, mà các bạn còn đang nghiền ngẫm các kiến thức để ứng dụng vào giải quyết vấn đề. Mỗi giải pháp được các bạn tự tin trình bày dựa trên sự sáng tạo, phân tích của bản thân đã là một sự thành công của phương pháp này.
  • Trò chơi, đóng vai: Bên cạnh các phương pháp trên, thầy cô giảng dạy bằng các hình thức như chơi trò chơi, đóng vai để mang đến cho học sinh đa dạng trải nghiệm trong quá trình học tập. Kiến thức được học sinh tiếp thu một cách tự nhiên và được ghi nhớ lâu bởi những giờ học thú vị và thư giãn.

Cơ sở vật chất tại Tiểu học FPT rất hiện đại, chương trình học tập được tích hợp khoa học, công nghệ, kỹ thuật nên học sinh được phát triển cả về kiến thức và kỹ năng. Phòng học đảm bảo diện tích và tiêu chuẩn chiếu sáng học đường; phòng được trang bị đầy đủ hệ thống đèn, điều hòa không khí, smart TV, wifi, camera; hệ thống bàn ghế, bảng và tủ. Mỗi phòng có 03 bảng: bảng phấn, bảng nỉ và bảng mica trắng. Mỗi học sinh được trang bị 01 bàn, 01 ghế học sinh (bàn có thể điều chỉnh chiều cao để phù hợp với từng em), 1 locker để cất vật dụng cá nhân (học sinh Tiểu học được trang bị thêm 1 rổ nhựa vuông để đựng các đồ dùng học tập và sinh hoạt cá nhân). Điều đặc biệt ở trường tiểu học này là không đặt áp lực về thành tích. Do đó, các em có thể tự do phát triển điểm mạnh và sở thích của mình, tạo nên một thế hệ phát triển toàn diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu đất A3-1, KĐT Công nghệ FPT, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6730 7779
Email: tuyensinh.fsc12.dn@fe.edu.vn
Website: https://danang12-school.fpt.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tieuhocvathcsfptdanang

Trường Tiểu học FPT
Trường Tiểu học FPT
Trường Tiểu học FPT
Trường Tiểu học FPT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy