Top 6 Trường tiểu học tư thục tốt nhất tại Đà Nẵng

Hòa Dương 545 0 Báo lỗi

Việc tìm cho con em một trường tiểu học chất lượng để theo học là vấn đề mà bậc phụ huynh nào cũng rất quan tâm. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sky-Line School

    Gọi điện

    Sky-Line là hệ thống giáo dục tư thục cực kì nổi tiếng ở Đà Nẵng với chương trình đào tạo từ bậc mầm non đến trung học phổ thông. Đây được đánh giá là môi trường học tập có chất lượng hàng đầu thành phố. Điểm mạnh của Sky-Line là nơi quy tụ những cán bộ nhân viên chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.


    Khởi nguồn từ ước mơ của một người mẹ về một môi trường giáo dục toàn diện cho con, hệ thống Giáo dục Sky-Line ra đời với triết lý giáo dục, Học để sống hạnh phúc, mang đến một nơi con trẻ được học tập trong yêu thương, được giáo dục và chăm sóc một cách chu đáo, được lớn khôn và khỏe mạnh, tự tin và bản lĩnh, thành đạt và hạnh phúc.


    Trải qua hơn 1 thập kỷ, ước mơ của người mẹ năm nào đã đón nhận thật nhiều dấu chân đồng hành từ giáo viên, nhân viên và cộng đồng xã hội khi giờ đây, việc xây dựng “Trường học hạnh phúc” chính là mục tiêu hướng đến của nhiều trường học tại Việt Nam và trên thế giới. Đến nay, Hệ thống Giáo dục Sky-Line đã phát triển 05 cơ sở trường, 01 trung tâm ngoại ngữ - kỹ năng sống tại Đà Nẵng, Quảng Nam với gần 2500 học sinh đang theo học và trở thành một tổ chức giáo dục uy tín của Việt Nam, tiên phong trong chất lượng giáo dục và các hoạt động vì trẻ em và cộng đồng.


    Trong giáo dục phổ thông, Tiểu học là cấp học đặt nền móng cho quá trình hình thành nhân cách và năng lực học tập suốt đời của trẻ. Chính vì vậy, Sky-Line chú trọng tới việc gieo mầm đam mê học tập ở mỗi học sinh Tiểu học với chương trình giáo dục tập trung vào mục tiêu khởi tạo đam mê học tập, phát triển hài hòa kiến thức, kỹ năng và tự do sáng tạo của trẻ.


    Bên cạnh chương trình quốc gia Việt Nam, Sky-Line nghiên cứu, tích hợp tinh hoa của nhiều chương trình quốc tế với sự tư vấn của nhiều chuyên gia giáo dục hàng đầu đã mang lại một chương trình học phong phú, kích thích trẻ tìm tòi, trải nghiệm. Đồng thời, bên trong môi trường học tập nhân văn và được săn sóc bởi sự tận tâm, hiểu biết của mỗi nhân viên, giáo viên, học sinh được hun đúc nên trái tim biết yêu thương, có trách nhiệm và tôn trọng sự khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô A2.4 Đường Trần Đăng Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6378 7777
    • Số 48 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6356 8777
    • Số 48 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6378 7779
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://skylineschool.edu.vn/

    Điện thoại: 023 6378 7777

    Email: info.contact@skylineschool.edu.vn
    Website: https://skylineschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/skylineschool.dng

    Gọi điện
    Sky-Line School
    Sky-Line School
    Sky-Line School
    Sky-Line School

  2. Đức Trí là trường tư thục liên cấp Mầm non – Tiểu học – THCS ra đời đầu tiên tại TP. Đà Nẵng vào năm 1990. Trường đạt chuẩn quốc gia đầu tiên của loại hình tư thục trên cả nước. Một mô hình đào tạo chất lượng cao có uy tín ở TP. Đà Nẵng, lấy ba gốc rễ Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực làm giá trị cốt lõi.

    Sáng lập và lãnh đạo nhà trường – Nhà giáo Ưu tú Lê Thị Nga có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và quản lý giáo dục, tâm huyết với nghề cùng các thành viên trong gia đình có truyền thống làm nghề dạy học. Thế hệ trẻ kế cận được đào tạo tại các trường quốc tế, được tiếp thu những tiến bộ của nền giáo dục hiện đại, được trang bị đầy đủ các kỹ năng lãnh đạo, tổ chức và quản lý nhà trường, sẵn sàng hội nhập.

    Đội ngũ giáo viên, nhân viên có trình độ sư phạm trên chuẩn, chuyên môn vững vàng, năng lực sư phạm tốt, đã dạy dỗ, dìu dắt các thế hệ học sinh gặt hái được nhiều thành công xuất sắc tại các kỳ thi cũng như các sân chơi, từ cấp quận tới cấp thành phố, quốc gia và quốc tế. Qua 30 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã từng bước vươn lên tự khẳng định mình, trở thành đơn vị xuất sắc của nghành GDĐT thành phố Đà Nẵng, phát triển vững chắc cả về quy mô và chất lượng giáo dục, uy tín của nhà trường đối với phụ huynh và xã hội ngày càng nâng cao.

    Nhà trường đã vinh dự nhận được nhiều Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, của UBND TP Đà Nẵng, của Bộ GDĐT, Huân chương Lao động hạng Nhì, Huân chương Lao động hạng Ba. Cờ đơn vị dẫn dầu phong trào thi đua xuất sắc của ngành GDĐT TP Đà Nẵng. Kế thừa những kết quả của phương pháp giáo dục Montessori ở bậc học Mầm non, chương trình giáo dục Tiểu học tại Đức Trí – trường Tiểu học Đà Nẵng đề cao sự phát triển tự nhiên, cũng như khai thác tiềm năng học tập có sẵn ở học sinh. Tiểu học là bậc học đánh dấu mốc quan trọng đối với học sinh trong hành trình chinh phục tri thức. Và trường Đức Trí hiểu rằng, được học tập trong một môi trường hạnh phúc, vui vẻ sẽ khơi gợi tính chủ động, sáng tạo và tìm tòi của học sinh.

    Tại Đức Trí
    , học sinh là trung tâm của mọi hoạt động dạy học. Thầy cô giáo đóng vai trò là những người đồng hành, hướng dẫn, giúp học sinh tự do tìm hiểu và khám phá thế giới xung quanh. Thông qua đó, giúp các em hình thành được cách suy nghĩ độc lập, dám chịu trách nhiệm, tăng khả năng tư duy. Đây cũng là cách để gia đình định hình được phương thức giáo dục đúng đắn cho các em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 324 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 357/6 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 182/2 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6382 4012 & 023 6355 0919
    Email: info@ductridn.edu.vn
    Website: https://ductridn.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongductridanang/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Đức Trí
    Trường tiểu học Đức Trí
    Trường tiểu học Đức Trí
    Trường tiểu học Đức Trí
  3. Top 3

    Trường Tiểu học FPT

    Gọi điện

    Trường tiểu học FPT được thành lập từ năm 2017 tại Đà Nẵng. Đến nay, trường đã tạo dựng được môi trường học tập vô cùng chất lượng và có tiếng tăm nhất nhì thành phố. Đây là trường tiểu học theo mô hình học tập bán trú. Do đó, các bé sẽ được ở lại trường ăn trưa và nghỉ ngơi tại đây.

    Mong muốn tạo ra môi trường học tập thông qua những trải nghiệm đa dạng, FPT Schools không ngừng cập nhật và tiếp thu, đổi mới các phương pháp dạy học nhằm giúp Fschoolers phát triển năng lực một cách tối đa.


    • Lớp học đảo ngược: Trong một tiết học đảo ngược, vai trò “dạy” của thầy cô được giảm xuống tối thiểu. Học sinh được cung cấp những tài liệu để tìm hiểu về kiến thức, cùng nhau phân tích, trao đổi, thử thách bản thân với vai trò “dạy học” cho bạn bè. Phương pháp này giúp thúc đẩy khả năng tư duy, trình bày và tranh luận của học sinh. Cuối giờ học, thầy cô sẽ là người điều chỉnh và tổng hợp các kiến thức.
    • Dạy học theo dự ánCác dự án được lồng ghép trong bài học giúp học sinh ứng dụng các kiến thức đã học vào thực tế. Trong quá trình thực hiện dự án, học sinh tổ chức làm việc theo nhóm, nghiên cứu sâu các kiến thức, tư duy, phân tích và thực hành để hoàn thành các sản phẩm theo yêu cầu của dự án. Mỗi dự án là một cơ hội để học sinh thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, sáng tạo; rèn luyện kĩ năng trình bày, làm việc nhóm, lãnh đạo
    • Giải quyết vấn đề: Tiết học bắt đầu bằng một vấn đề được thầy cô đưa ra sẽ thúc đẩy sự tìm tòi, khám phá của học sinh. Với những “thử thách” như vậy, mỗi giờ học của Fschoolers sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều khi không chỉ có việc đọc, lắng nghe và ghi chép, mà các bạn còn đang nghiền ngẫm các kiến thức để ứng dụng vào giải quyết vấn đề. Mỗi giải pháp được các bạn tự tin trình bày dựa trên sự sáng tạo, phân tích của bản thân đã là một sự thành công của phương pháp này.
    • Trò chơi, đóng vai: Bên cạnh các phương pháp trên, thầy cô giảng dạy bằng các hình thức như chơi trò chơi, đóng vai để mang đến cho học sinh đa dạng trải nghiệm trong quá trình học tập. Kiến thức được học sinh tiếp thu một cách tự nhiên và được ghi nhớ lâu bởi những giờ học thú vị và thư giãn.

    Cơ sở vật chất tại Tiểu học FPT rất hiện đại, chương trình học tập được tích hợp khoa học, công nghệ, kỹ thuật nên học sinh được phát triển cả về kiến thức và kỹ năng. Phòng học đảm bảo diện tích và tiêu chuẩn chiếu sáng học đường; phòng được trang bị đầy đủ hệ thống đèn, điều hòa không khí, smart TV, wifi, camera; hệ thống bàn ghế, bảng và tủ. Mỗi phòng có 03 bảng: bảng phấn, bảng nỉ và bảng mica trắng. Mỗi học sinh được trang bị 01 bàn, 01 ghế học sinh (bàn có thể điều chỉnh chiều cao để phù hợp với từng em), 1 locker để cất vật dụng cá nhân (học sinh Tiểu học được trang bị thêm 1 rổ nhựa vuông để đựng các đồ dùng học tập và sinh hoạt cá nhân). Điều đặc biệt ở trường tiểu học này là không đặt áp lực về thành tích. Do đó, các em có thể tự do phát triển điểm mạnh và sở thích của mình, tạo nên một thế hệ phát triển toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đất A3-1, KĐT Công nghệ FPT, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6730 7779
    Email: tuyensinh.fsc12.dn@fe.edu.vn
    Website: https://danang12-school.fpt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhocvathcsfptdanang

    Gọi điện
    Trường Tiểu học FPT
    Trường Tiểu học FPT
    Trường Tiểu học FPT
    Trường Tiểu học FPT
  4. Hệ thống trường Quốc tế Song ngữ Học viện Anh Quốc là một thành viên của tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng, là hệ thống trường liên cấp từ Mầm non lên Trung học phổ thông. Thành lập vào năm 2016, hiện UK Academy đang có 7 cơ sở ở Hạ Long - Quảng Ninh, Huế, Đà Nẵng, IEC Quảng Ngãi, Gia Lai, Bà Rịa Vũng Tàu và Bình Thạnh - Hồ Chí Minh.


    Là một trong những hệ thống giáo dục lấy nhân bản làm triết lý, UK Academy cung cấp cho học sinh nền tảng phát triển toàn diện, từ học vấn, kỹ năng đến thể chất thông qua sự kết hợp của 4 chương trình học của Bộ GT&ĐT, phối hợp cùng các chương trình Quốc tế và phương pháp học tập tiên tiến, lấy niềm vui là trung tâm học tập, giúp học sinh tìm thấy niềm vui trong học tập, nuôi dưỡng lòng say mê, hứng thú tìm tòi, khám phá kiến thức. Qua đó, các em làm chủ kiến thức, rèn giũa kỹ năng, phát triển toàn diện về thể chất, kỹ năng, trí tuệ và tâm hồn.


    Học tập tại UK Academy, học sinh đã sẵn sàng hội nhập môi trường quốc tế, được hoàn tất Trung học phổ thông với các bằng: bằng tốt nghiệp của Bộ Giáo dục - Đào tạo, bằng tốt nghiệp THCS Vương Quốc Anh và bằng dự bị đại học IFY; được trang bị chuẩn tiếng Anh đầu ra tương ứng từng cấp học và được phát triển theo triết lý giáo dục 5H: Heart (xây dựng một nền tảng bền vững về cảm xúc cho trẻ), Health (xây dựng nền tảng thể chất, phát triển chiều cao và tinh thần toàn diện cho trẻ); Head (phát triển tối đa trí thông minh của trẻ), Hand (rèn luyện, tạo nên những thói quen tốt và có ích), 4 yếu tố này tạo nên năng lực nhân văn toàn diện Human.


    Đội ngũ giảng viên và quản lý UK Academy là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Giáo viên thường xuyên được đào tạo và huấn luyện bởi các tổ chức trong và ngoài nước để bổ trợ thêm kiến thức và phương pháp dạy trực quan sinh động, tương tác giữa thầy và trò trong học đường.


    Về cơ sở vật chất, UK Academy đầu tư khu làm việc, phòng học, nhà thi đấu đa năng, thu viện, phòng tĩnh lặng, phòng định hướng, hồ bơi, nhà ăn theo đúng chuẩn quốc tế. Hầu hết các công trình này đều được xây dựng với lối thiết kế mở, hiện đại và phóng khoáng, tạo cảm giác thoải mái, gần gũi cho học viên cũng như các nhân viên khi làm việc và học tập tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/2B Tôn Thất Đạm, P. Xuân Hà, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0896 466 988 & 023 6730 5588
    Email: danang@uka.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/UKAcademyDaNang

    Gọi điện
    Hệ thống trường Quốc tế Song ngữ Học Viện Anh Quốc - UKA Đà Nẵng
    Hệ thống trường Quốc tế Song ngữ Học Viện Anh Quốc - UKA Đà Nẵng
    Hệ thống trường Quốc tế Song ngữ Học Viện Anh Quốc - UKA Đà Nẵng
    Hệ thống trường Quốc tế Song ngữ Học Viện Anh Quốc - UKA Đà Nẵng
  5. Trường tiểu học Lê Quý Đôn hiên nay ở tại số 42 đường Lê Quý Đôn, nằm trong địa bàn phường Bình Thuận, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Theo Sổ truyền thống của nhà trường còn ghi chép lại thì trường được xây dựng xong vào năm 1960, kinh phí do nhân dân đóng góp. Hiện nay nhà trường có 26 lớp với 937 học sinh, trong đó có 100% học 2 buổi/ngày. Nhà trường có 71 CB - GV - NV (biên chế và hợp đồng), 100% đạt chuẩn đào tạo, trong đó có hơn 50% trên chuẩn. Các bộ môn đều có giáo viên chuyên trách như: Mỹ thuật, Âm nhạc, Thể dục, Tin học, Tiếng Anh.

    Trong những năm qua, trường đã đào tạo được nhiều học sinh ưu tú, nhiều nhân tài lỗi lạc, nhiều cán bộ cách mạng trung kiên. Trong số đó, có những người đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp cách mạng, có người đã và đang giữ những chức vụ quan trọng trong tổ chức Đảng, chính quyền tại Trung ương và địa phương. Đặc biệt, các thế hệ học sinh của trường luôn tiếp nối truyền thống hiếu học, kính thầy mến bạn, yêu Tổ quốc, yêu đồng bào.Vào năm học 2015-2016 trường được công nhận trường tiên tiến xuất sắc.

    Cơ sở vật chất của Trường tiểu học Lê Quý Đôn được trang bị đầy đủ, có sân tập sân chơi rộng rãi, có đầy đủ các phòng học, phòng chức năng với các trang bị hiện đại, đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học của giáo viên và yêu cầu quốc tế hóa, hiện đại hóa.

    Bên cạnh đó Trường tiểu học Lê Quý Đôn còn chú trọng trong công tác giáo dục toàn diện cho các em học sinh thông qua hoạt động của các câu lạc bộ, các chương trình ngoại khóa, tham gia thực hành kiến thức đã học. Ngoài giảng dạy các kiến thức cơ bản của sách giáo khoa, nhà trường còn nâng cao dạy tin học, ngoại ngữ cho các em, tạo bước tiến cho phát triển sau này. Với phương châm của Trường tiểu học Lê Quý Đôn “Thực tài - Thực học - Thành nhân”, giá trị thực học luôn được nhà trường tôn vinh và duy trì một cách bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Lê Quý Đôn, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 3858
    Website: http://thlequydon.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057355213626

    Gọi điện
    Trường tiểu học Lê Quý Đôn
    Trường tiểu học Lê Quý Đôn
    Trường tiểu học Lê Quý Đôn
    Trường tiểu học Lê Quý Đôn
  6. Top 6

    Trường tiểu học An Khê

    Gọi điện

    Trường tiểu học An Khê được thành lập vào ngày 14 tháng 4 năm 2015. Trường tọa lạc tại số K243/28 Trường Chinh, phường An Khê, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng, trên mảnh đất rộng rãi, thoáng đãng. Quá trình xây dựng cơ sở của trường qua hai giai đoạn. Giai đoạn 1 là ngôi nhà được xây dựng với quy mô 3 tầng gồm 16 phòng học, bếp ăn và phòng nghỉ giáo viên. Năm học 2016 – 2017, Trường Tiểu học An Khê chính thức đi vào hoạt động. Năm học 2017 – 2018, công trình xây dựng của giai đoạn hai được hoàn thành với ba dãy nhà hai tầng gồm một khu phòng học, một khu phòng bộ môn và một khu hành chính. Và từ năm học 2017 – 2018 học sinh Trường Tiểu học An Khê được học trong một ngôi trường khang trang, rộng rãi; các phòng học và phòng chức năng được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

    Từ khi hoạt động, nhà trường chỉ có 12 lớp với 423 học sinh. Đến nay, năm học 2022 – 2023, tổng số học sinh trong toàn trường là 680 em với 20 lớp. 100% học sinh được học 2 buổi/ngày. Là một ngôi trường còn non trẻ song với nhiệt huyết, lòng yêu nghề, mến trẻ, tập thể hội đồng giáo dục nhà trường đã vượt qua những ngày đầu khó khăn, từng bước ổn định và xây dựng nhà trường với những kết quả đáng khích lệ về chất lượng giáo dục và các hoạt động phong trào. Đặc biệt là phong trào thể dục thể thao. Tiểu học An Khê là một trong những đơn vị được khen tặng là đơn vị có phong trào thể dục thể thao xuất sắc trong toàn quận.

    Năm học 2022 – 2023, nhà trường có 37 CBGVNV. Hội đồng giáo dục đoàn kết – Thống nhất – Gắn bó và luôn quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ “Trồng người”. CBGVNV Trường Tiểu học An Khê không ngừng phấn đấu, nỗ lực, sáng tạo để xây dựng nhà trường có uy tín, chất lượng; tạo được niềm tin nơi cha mẹ học sinh; là môi trường để cán bộ-giáo viên-nhân viên học tập, sáng tạo và luôn đồng hành cùng học sinh, chắp cánh cho những ước mơ trở thành hiện thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K243/28 Trường Chinh, P;. An Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6374 0123 & 023 6371 2234
    Website: https://tieuhocankhe.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083567316402

    Gọi điện
    Trường tiểu học An Khê
    Trường tiểu học An Khê
    Trường tiểu học An Khê
    Trường tiểu học An Khê



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy