Top 10 Trường tiểu học công lập tốt nhất tại Đà Nẵng

Hòa Dương 310 0 Báo lỗi

Giáo dục, đào tạo, định hướng cho con cái là vấn đề luôn được các bậc phụ huynh quan tâm, chú trọng. Bởi chính gốc rễ tri thức là con đường hướng đến thành ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Trần Cao Vân được thành lập ngày 12/8/1985 trên cơ sở được tách ra từ Trường cấp I, II Nguyễn Trãi và có tên gọi là Trường PTCS Trần Cao Vân. Đến ngày 26/02/1992, UBND thành phố Đà Nẵng cũ ra Quyết định số 175/GDĐT đổi tên trường thành Trường cấp I Trần Cao Vân. Tháng 3 năm 1997, thành phố Đà Nẵng trực thuộc Trung ương, Sở GD&ĐT thành phố Đà Nẵng ra Quyết định số 65/QĐ-SGD-ĐT thành lập trường Tiểu học Trần Cao Vân.


    Trường có 3 cơ sở với diện tích 2.878 m2, 35 phòng học, 18 phòng chức năng được xây dựng kiên cố và trang bị đủ các phương tiện thiết yếu phục vụ cho các hoạt động giáo dục. Nhà trường là cơ sở giáo dục công lập của hệ thống giáo dục quốc dân, có nhiệm vụ thực hiện công tác phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi và xóa mù chữ trong cộng đồng, tổ chức các hoạt động giáo dục và dạy học để giúp cho học sinh hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản để giúp học sinh tiếp tục học trung học cơ sở.


    Trong nhiều năm qua, các thế hệ thầy cô giáo, học sinh đã phấn đấu thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao với nhiều thành tích đáng kể và được các cấp khen thưởng: Bộ Giáo dục & Đào khen thưởng trong những năm 2001, 2003, 2004, 2005, 2006, 2007, 2009, 2011, 2013; được công đoàn nhà trường được Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Công đoàn Giáo dục thành phố, Liên đoàn Lao động thành phố tặng cờ thi đua và Bằng khen nhiều năm liền.


    Trong từng năm học, thành tích học sinh giỏi, học sinh năng khiếu trong các kỳ thi, hội giao lưu do các cấp tổ chức đều được xếp vào tốp đầu của thành phố Đà Nẵng và quận Thanh Khê, trong đó có học sinh đoạt giải Hội thi Tin học trẻ không chuyên cấp quốc gia, viết thư UPU cấp quốc gia, đặc biệt trong năm học 2013-2014 tại Hội thi Robothon toàn quốc trường củ 7 đội 21 học sinh dự thi, cả 7 đội đều đoạt giải (01 giải nhất, 02 giải nhì, 04 giải nổ lực) và nhà trường được xếp giải Nhất toàn đoàn. Tại Hội thi Robotics quốc tế Manila – Philipines, trường có 3 đội được cử tham gia hội thi, có 2 đội đoạt giải Distinction và Excellent.


    Những thành công của Trường Tiểu học Trần Cao Vân từ khi thành lập đến nay là sự kết tinh của trí tuệ và công sức của nhiều thế hệ thầy cô giáo, học sinh, sự đồng hành đầy trách nhiệm của cha mẹ học sinh dưới sự Lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền các cấp; sự quan tâm chỉ đạo của Phòng GD&ĐT quận Thanh Khê, Sở GD & ĐT thành phố Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 213 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 16 Hoàng Hoa Thám, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 70 Hoàng Hoa Thám, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6375 0178
    Email: thtrancaovan@danang.gov.vn
    Fanpage: www.facebook.com/truongtieuhoctrancaovandanang

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Trần Cao Vân
    Trường Tiểu học Trần Cao Vân
    Trường Tiểu học Trần Cao Vân
    Trường Tiểu học Trần Cao Vân

  2. Thành lập từ những năm 1890, Trường tiểu học Phù Đổng đã trải qua 132 năm xây dựng và phát triển. Với biết bao công lao vun đắp của các thế hệ thầy, cô giáo, ngôi trường mang tên Phù Đổng Thiên Vương đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, trở thành một trong những địa chỉ có tiếng ở địa bàn thành phố về chất lượng dạy - học và giáo dục đạo đức học sinh.


    Được học tập trong môi trường thân thiện, học sinh nhà trường ra sức thi đua và gặt hái nhiều thành tích nổi bật trong học tập. Theo số liệu thống kê của nhà trường, kết thúc mỗi năm học, trường có 100% học sinh lớp 5 được công nhận hoàn thành chương trình tiểu học. Hằng năm, học sinh nhà trường giành hàng trăm giải thưởng học sinh giỏi các cấp. Ngoài ra, trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp thành phố, cấp quận, học sinh nhà trường đạt gần 200 giải thưởng các loại.


    Để có được các giải thưởng đó, phải nhắc đến đội ngũ giáo viên của trường. Toàn bộ các thầy cô giáo dù là giảng dạy ở lớp nào cũng được trang bị đầy đủ kiến thức. Các thầy cô đều là những người chuyên nghiệp, có thể đồng hành cùng với con em của phụ huynh. Cùng với việc dạy chữ, Ban giám hiệu Trường tiểu học Phù Đổng luôn chú trọng việc giáo dục đạo đức, rèn luyện kỹ năng sống, tổ chức các hoạt động khơi dậy tinh thần tương thân tương ái trong học sinh, thông qua các hoạt động từ thiện, nhân đạo. Trong mỗi giờ lên lớp, giáo viên tích hợp và lồng ghép nội dung giáo dục đạo đức, giáo dục môi trường, phòng tránh tai nạn thương tích, sử dụng năng lượng tiết kiệm, an toàn giao thông… vào trong bài giảng các môn học, giúp học sinh có ý thức hơn trong việc thực hiện giữ gìn vệ sinh trường lớp, vệ sinh thân thể, hình thành cho học sinh những kỹ năng sống phù hợp theo từng độ tuổi.


    Hiện nay, nhà trường đang từng bước đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học đầy đủ để đáp ứng các tiêu chí trường chuẩn quốc gia. Trong tương lai không xa, các em sẽ có môi trường học tập thật tốt để phát huy năng lực bản thân, trở thành con ngoan trò giỏi, có ích cho xã hội sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 34 Yên Bái, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 139 Lê Lợi, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6382 2835
    Email: phudongdanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TieuHocPhuDong

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Phù Đổng
    Trường Tiểu Học Phù Đổng
    Trường Tiểu Học Phù Đổng
    Trường Tiểu Học Phù Đổng
  3. Trường Tiểu học Võ Thị Sáu được thành lập theo QĐ số 181/GD-ĐT ngày 19/6/1997 của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng trên cơ sở tách trường PTCS Võ Thị Sáu. Đây là ngôi trường được khá nhiều phụ huynh để tâm đến khi muốn cho con em mình bước vào khối lớp 1.


    Trong khoảng thời gian không dài so với quá trình hình thành và phát triển, trường Tiểu học Võ Thị Sáu đã có sự thay đổi nhanh chóng theo chiều hướng tích cực. Để có được kết quả tuyệt vời này, bên cạnh sự nỗ lực của tập thể giáo viên, nhân viên tích cực tiếp cận công nghệ tiên tiến để nâng chất lượng dạy học lên tầm cao mới; đổi mới tư duy tiếp cận học sinh bằng việc chuyển từ dạy học là nhiệm vụ cơ bản thành cung ứng dịch vụ giáo dục theo nhu cầu của học sinh còn có sự đóng góp không ngừng nghỉ về nhân lực, vật lực và chiến lược phát triển nhà trường của cha mẹ học sinh.


    Hệ thống đào tạo của Trường Tiểu học Võ Thị Sáu dựa trên giáo trình cơ bản do Bộ GD và ĐT công bố. Học sinh sẽ được đảm bảo tiếp thu đầy đủ bài học chính khóa trên lớp theo sách giáo khoa chính thức. Với những em theo chậm hơn, nhà trường có thêm phương pháp riêng để lực học của các em được cân bằng. Ngoài ra, các hoạt động sinh hoạt tập thể ngoài trời được triển khai theo kế hoạch giáo dục, học sinh sẽ có thêm nhiều cơ hội rèn luyện kĩ năng nhằm bảo đảm chất lượng giáo dục toàn diện cấp tiểu học. Đó cũng là tiền đề tốt để học sinh cảm thấy thoải mái khi ở trường học hơn.


    Phát huy truyền thống Dạy tốt - học tốt, các thế hệ thầy và trò của nhà trường vẫn không ngừng phấn đấu vượt khó vươn lên, rèn đức luyện tài viết tiếp những trang vàng truyền thống của nhà trường, để Trường Tiểu học Võ Thị Sáu thực sự là “địa chỉ tin cậy” của tất cả các bậc phụ huynh - nơi ươm mầm tài năng, chắp cánh ước mơ của tất cả các em học sinh để hoàn thành tốt chương trình giáo dục cấp 1 trên địa bàn thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Võ Thị Sáu, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 4780
    Email: thvothisaudn@gmail.com
    Website: http://vothisaudn.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TieuhocVoThiSaudn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Võ Thị Sáu
    Trường Tiểu học Võ Thị Sáu
    Trường Tiểu học Võ Thị Sáu
    Trường Tiểu học Võ Thị Sáu
  4. Trường tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ được tách ra trường THCS Huỳnh Thúc Kháng từ năm 1997. Suốt chặng đường hơn 25 năm xây dựng và trưởng thành, Trường tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ vẫn luôn hiện hữu trong trái tim biết bao thế hệ học trò, thầy cô giáo và trong cả tấm lòng của người dân quận Thanh Khê - thành phố Đà Nẵng với hình ảnh một ngôi trường yên bình, xinh xắn, quanh năm xanh màu lá và rực rỡ muôn sắc hoa. Đặc biệt, ghi dấu trong tâm thức mỗi người như chiếc nôi của truyền thống “Dạy tốt - Học tốt”.


    Trải qua bao năm tháng dựng xây, với tất cả sự nỗ lực, phấn đấu của tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường và của các em học sinh, trường đã có những bước đột phá mới, đạt nhiều thành tích cao qua các phong trào mũi nhọn và các Hội thi do Ngành Giáo dục và Đào tạo; Hội đồng Đội các cấp tổ chức.


    Với nhiều phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”; xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực” được triển khai, nhà trường đã đẩy mạnh chất lượng giáo dục toàn diện của học sinh. Trình độ đội ngũ giáo viên đạt và trên chuẩn tỉ lệ 100%, có 3 giáo viên có trình độ thạc sĩ và danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” tăng cao. Nhiều thầy cô giáo trong nhà trường đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp quốc gia, cấp thành phố và đã được bổ nhiệm làm công tác quản lý ở các trường khác.


    Chất lượng học sinh toàn trường luôn ổn định, số lượng học sinh giỏi Toán, Tiếng Việt, Tin học, Thể thao… đạt giải cấp quốc gia, cấp thành phố được nâng cao qua từng năm học. Nhiều Hội thi như: Kể chuyện, Vẽ tranh, Văn nghệ, ATGT, Phòng ngừa thảm họa, Tiếng hát tuổi thơ, Chỉ huy Đội giỏi, Phụ trách sao giỏi, Nghi thức Đội… đạt nhiều giải thưởng cao cấp quốc gia, cấp thành phố.


    Với một ngôi trường khang trang, sạch đẹp và có bề dày về truyền thống, trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ đã khẳng định được vị trí và vai trò của mình trong sự nghiệp giáo dục của thành phố và là địa chỉ đáng tin cậy của các bậc phụ huynh. Nhà trường luôn đề cao khẩu hiệu: “Chất lượng giáo dục là danh dự, uy tín của nhà trường”!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Hà Huy Tập, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6374 6027
    Email: thhuynhngochue@danang.gov.vn
    Website: https://thhuynhngochue.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thhuynhngochue/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ
    Trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ
    Trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ
    Trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ
  5. Khi nhắc đến trường tiểu học nổi tiếng tại Đà Nẵng, hẳn nhiều người sẽ quen thuộc với cái tên Trường Tiểu học Lê Văn Tám. Là ngôi trường đặc biệt với phương pháp đào tạo ngày càng tiên tiến, Trường Tiểu học Lê Văn Tám ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm của phụ huynh trong địa bàn này hơn.


    Đội ngũ thầy cô Lê Văn Tám luôn tích cực tham gia các hoạt động học tập, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ. Năm học 2021 - 2022, nhà trường tổ chức Tập huấn nhắc lại chuyên đề Học thông qua Chơi với nhiều hình thức tổ chức mới mẻ, mang đậm nét Học thông qua Chơi, tất cả giáo viên đều tham gia các hoạt động một cách tích cực, sôi nổi. Với mong muốn đổi mới phương pháp dạy học để góp phần phát triển phẩm chất, năng lực học sinh, các thầy cô luôn không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện kĩ năng,... Tất cả đều vì mục tiêu hướng đến một môi trường học tập chất lượng, vui vẻ dành cho học sinh. Để đạt được điều đó, nhà trường luôn tìm cách đổi mới trong hình thức tổ chức sinh hoạt chuyên môn, nâng cao hiệu quả các buổi tập huấn, tạo thêm nhiều hứng thú cho thầy cô trong quá trình học tập.


    Qua từng năm, chất lượng giáo dục luôn có những cải thiện rõ rệt, tỷ lệ học sinh đạt thành tích cao, phẩm chất tốt càng ngày càng cao. Tỷ lệ học sinh lớp 5 đạt tốt nghiệp chiếm gần 100%. Nhờ vậy mà danh tiếng của Trường Tiểu học Lê Văn Tám càng ngày càng được nhiều phụ huynh biết đến.


    Nhà trường còn sở hữu cơ sở vật chất được đánh giá tốt, có thể đáp ứng được các nhu cầu tốt nhất đến cho các em học sinh. Ngoài trang thiết bị vô cùng hiện đại, giúp phục vụ được các công việc giảng dạy và học tập cực kỳ hiệu quả. Nhà trường thành lập các CLB THỂ THAO hấp dẫn, phù hợp lứa tuổi các em: CLB Bóng đá, CLB Bóng rổ, CLB Bơi lội để tạo nhiều sân chơi giúp học sinh thư giãn, rèn luyện sức khỏe, thể hiện và phát triển năng khiếu. Do vậy, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con em mình theo học tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2, Trần Thanh Trung, P. Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6375 9293
    Email: tieuhoclevantam.tk@gmail.com
    Website: http://thlevantam.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thlevantam.tkdn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Lê Văn Tám
    Trường Tiểu học Lê Văn Tám
    Trường Tiểu học Lê Văn Tám
    Trường Tiểu học Lê Văn Tám
  6. Khi lựa chọn một môi trường để con theo học, mỗi phụ huynh đều có những tiêu chí của riêng mình. Nhưng điểm chung của tất cả phụ huynh là đều mong muốn lựa chọn một ngôi trường để con có thể vui vẻ học tập và ở đó, con được phát triển một cách toàn diện. Và Trường Tiểu học Hồng Quang sẽ là địa chỉ cuối cùng được nhắc đến trong bài viết này.

    Trường Tiểu học Hồng Quang là một môi trường giáo dục lành mạnh, thân thiện nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em mình. Trường sở hữu cơ sở vật chất khang trang, sạch, đẹp được trang bị những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến đáp ứng tốt các yêu cầu học tập, rèn luyện, vui chơi, giúp các em học sinh phát triển toàn diện.


    Trường Tiểu học Hồng Quang đã xây dựng và thực hiện phân phối chương trình một cách khoa học, đảm bảo cho học sinh có thể tiếp thu một cách hiệu quả nhất những kiến thức chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nội dung chương trình dạy học được cập nhật những tri thức mới nhất cũng như các kiến thức liên môn nhằm giúp học sinh gắn tất cả những kiến thức học trên lớp với việc vận dụng hữu ích trong cuộc sống hiện tại và tương lai. Bên cạnh đó, nhà trường tăng cường giáo dục thể chất và nghệ thuật cho các em học sinh thông qua các hoạt động tập thể, tổ chức các buổi ngoại khóa, các cuộc thi trong trường,... nhằm giúp các em có môi trường vừa học vừa chơi, không gây áp lực cho các em học sinh về việc học.


    Với những ưu điểm trên, chắc hẳn các bậc phụ huynh đã có thêm cho mình một gợi ý về nơi học tương lai của con em. Trường Tiểu học Hồng Quang đảm bảo đủ các yếu tố để trở thành môi trường học đường lý tưởng cho mỗi học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Hoàng Văn Thái, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6384 1766
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066991593750

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Hồng Quang
    Trường Tiểu học Hồng Quang
    Trường Tiểu học Hồng Quang
    Trường Tiểu học Hồng Quang
  7. Trường Tiểu học Nguyễn Du được thành lập từ năm 1930 với tên gọi đầu tiên là trường sơ cấp huyện Hòa Vang, tỉnh Quảng Nam với 3 lớp học buổi đầu. Lúc bấy giờ, Đà Nẵng còn là thành phố nhượng địa mang tên Tourane nằm bên tả ngạn sông Hàn gồm 5 xã được cắt ra từ huyện Hòa Vang của tỉnh Quảng Nam. Từ năm 1956 đến năm 1972, Đà Nẵng phát triển theo hướng mở rộng gồm 3 quận với 28 khu phố. Trường Tiểu học huyện Hòa Vang bây giờ thuộc địa bàn thành phố Đà Nẵng.


    Qua nhiều năm đổi tên, năm 1982 đến năm 1990, trường mang tên trường Phổ thông Cơ sở Nguyễn Du. Năm 1990, theo xu hướng phát triển giáo dục chung của thành phố, bậc học Tiểu học và THCS được tách riêng, trường chỉ còn nhiệm vụ giáo dục tiểu học và được đổi tên thành trường cấp 1 Nguyễn Du. Năm 1997, sau khi chia tách Tỉnh Quảng Nam – Đà Nẵng, Trường được thành lập lại với tên gọi Trường Tiểu học Nguyễn Du trực thuộc Phòng GD-ĐT TP. Đà Nẵng.


    Với lịch sử phát triển như vậy, có thể tự hào nói rằng Trường Tiểu học Nguyễn Du là một trong số rất ít những ngôi trường có truyền thống lâu đời ở thành phố Đà Nẵng. Cho đến bây giờ, có bao thế hệ nhà giáo của trường Nguyễn Du mãi khắc ghi trong lòng bao thế hệ học sinh và nhân dân Đà Nẵng, có biết bao thế hệ học sinh của trường Nguyễn Du đã trưởng thành và có mặt trên khắp mọi miền Tổ quốc.


    Trường Tiểu học Nguyễn Du hôm nay có quy mô 38 lớp, 1584 học sinh và đội ngũ 70 CB-GV-NV. Nhà trường luôn đảm bảo đầy đủ các điều kiện trang thiết bị phục vụ dạy và học cho giáo viên và học sinh. Với phương châm “muốn có trò giỏi phải có thầy giỏi”, công tác bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ của giáo viên luôn được nhà trường chú trọng. Đội ngũ thầy cô giáo và học sinh luôn cố gắng phấn đấu để tiếp tục phát huy truyền thống nhà trường, tạo nên một môi trường giáo dục toàn diện, tiếp tục góp phần ươm mầm nhân tài cho đất nước, xứng đáng với sự tin tưởng của xã hội, của phụ huynh và của các thế hệ nhà giáo đã làm nên truyền thống nhà trường.


    Có thể nói, đây là ngôi trường có môi trường học tập, sinh hoạt rất tốt. Đến đây, các con có thể được tiếp thu kiến thức vui vẻ dưới mái nhà thứ hai của mình. Thế nên, nếu đang phân vân, bạn đừng bỏ qua một sự lựa chọn cho con tốt như thế này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K233/2 Trưng Nữ Vương, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6361 6105
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhocnguyendudanang/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Nguyễn Du
    Trường tiểu học Nguyễn Du
    Trường tiểu học Nguyễn Du
    Trường tiểu học Nguyễn Du
  8. Tìm cơ sở giáo dục chất lượng cho con em theo học là vấn đề mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng quan tâm. Bởi trường học là nơi đào tạo các em thành người có ích cho xã hội. Thầy cô sẽ người trực tiếp chỉ dạy để phổ cập kiến thức, giúp các em trưởng thành hơn. Trường Tiểu học Trưng Nữ Vương là một trong những cơ sở được nhiều cha mẹ lưu ý nhất hiện nay.


    Với sứ mệnh giáo dục học sinh trở thành con người toàn diện có khả năng tự định hướng vươn lên, tự học tập; giúp các em sẵn sàng quyết tâm phụng sự cho sự nghiệp phát triển của tỉnh nhà và đất nước, Trường Tiểu học Trưng Nữ Vương từ khi thành lập đến nay luôn giữ vững được truyền thống dạy tốt học tốt, trong quá trình dạy dỗ, đồng hành cùng các em qua các giai đoạn trưởng thành, thầy cô còn trở thành nhà tư vấn về con đường học tập, cũng như luôn bên cạnh các em để đưa ra những lời khuyên về tâm sinh lý tuổi học trò.


    Đặc biệt tiết sinh hoạt chào cờ Trường tiểu học Trưng Nữ Vương luôn có những tiết mục văn nghệ giao lưu giữa các lớp. Chính điều đó làm cho giờ chào cờ không đơn điệu. Ngoài ra hằng tháng trường còn tổ chức giới thiệu sách dưới cờ do nhân viên thư viện phụ trách. Tiết sinh hoạt dưới Cờ không chỉ giáo dục chúng em truyền thống, lòng tự hào dân tộc, khơi dậy ý thức, trách nhiệm trong rèn luyện, học tập mà còn tạo sân chơi bổ ích để giúp các em rèn luyện, tự khẳng định mình trước mọi người, thêm phấn khởi, vui tươi mỗi ngày đến trường với tinh thần “học mà chơi, chơi mà học”.


    Với CSVC thuận lợi, trong năm học 2021-2022 nhà trường đã rà soát, tu bổ, sửa chữa cơ sở vật chất đảm bảo số lượng phòng học. Các phòng học được bố trí hợp lí, thuận tiện thiết yếu cho hoạt động giáo dục của nhà trường. 100% các lớp học được trang bị đầy đủ hệ thống nghe nhìn cùng nhiều phương tiện hiện đại phục vụ tốt cho công tác dạy và học theo chương trình giáo dục phổ thông mới 2018. Cùng hệ thống cây xanh được quy hoạch, rộng rãi, bồn hoa, cây cảnh xanh tươi góp phần tạo môi trường giáo dục trong lành. Cảnh quang sư phạm Xanh- sạch- đẹp- an toàn- thân thiện. Từ đó giúp các em nhanh chóng hội nhập và cảm thấy yêu thích môi trường học tập này hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 825B Nguyễn Lương Bằng, Hoà Hiệp Nam, Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6381 1114
    Email: thtrungnuvuong@gmail.com
    Website: https://edu.viettel.vn/danang-thtrungnuvuong/
    Fanpage: www.facebook.com/thtrungnuvuong/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Trưng Nữ Vương
    Trường Tiểu học Trưng Nữ Vương
    Trường Tiểu học Trưng Nữ Vương
    Trường Tiểu học Trưng Nữ Vương
  9. Trường Tiểu học Phan Thanh được thành lập ngày 25/08/1999, vinh dự mang tên Nhà tri thức cách mạng Phan Thanh. Qua hơn 23 năm, với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các ban ngành và sự nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng toàn thể học sinh nên nhà trường đã từng bước ổn định và phát triển; tạo được niềm tin với các cấp lãnh đạo, với ngành giáo dục và đào tạo và các bậc cha mẹ học sinh.


    Cơ sở vật chất của Trường Tiểu học Phan Thanh có thể coi là một điểm sáng của nhà trường. Trường tập trung xây dựng cho các em khuôn viên rộng rãi để các em có thể chơi đùa. Điều này vô cùng phù hợp với hoạt động thể chất thường ngày cho học sinh. Từ đó giúp cho học sinh phát triển cả về thể chất và tinh thần. Trong từng phòng học, trường sẽ bố trí với đầy đủ thiết bị hiện đại, các em sẽ luôn được tiếp thu những kiến thức mới trong môi trường học tập này. Để từ đó, có thể sẵn sàng hội nhập và đưa ra nhiều ý kiến thú vị về cách học của mình hơn.

    Về chương trình giảng dạy, một trong những nhiệm vụ giáo dục của Trường Tiểu học Phan Thanh là đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và dạy học, nhà trường đã tổ chức các lớp bồi dưỡng công nghệ thông tin cho giáo viên, học sinh, không chỉ nhằm trang bị thêm kiến thức, kỹ năng tin học mà còn là nơi bồi dưỡng đội tuyển tin học của nhà trường. Kết quả hội thi bài giảng điện tử ELearning cấp thành phố năm học 2020 - 2021, trường có 9 sản phẩm của giáo viên đạt giải: 3 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 1 giải khuyến khích; 2/2 học sinh thi tin học trẻ thành phố đều có giải. Đặc biệt liên tục trong các năm qua, nhà trường có đội học sinh giỏi đứng trong tốp các trường dẫn đầu của quận Hải Châu và thành phố Đà Nẵng, nên trường tạo được uy tín, thương hiệu cho chính mình. Phát huy những thành tích đã đạt được, nhà trường đang tiếp tục phấn đấu để giành nhiều kết quả cao, xứng đáng với lòng tin yêu của các thế hệ học sinh, cũng như sự tín nhiệm của các bậc cha mẹ học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Nguyễn Chí Thanh, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6389 3024
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100030635394998

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Phan Thanh
    Trường Tiểu học Phan Thanh
    Trường Tiểu học Phan Thanh
    Trường Tiểu học Phan Thanh
  10. Được tách ra từ trường phổ thông cấp 1-2 năm 1989, trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ đã trải qua các thời kỳ hiệu trưởng, các thầy cô đã xây dựng tập thể Hội đồng sư phạm vững mạnh, đoàn kết. Không chỉ coi trọng chất lượng 2 mặt giáo dục, nhà trường còn rất quan tâm đến chất lượng giáo dục toàn diện nên đã đầu tư tham gia các hoạt động và phong trào do các cấp tổ chức và luôn được kết quả cao.


    Tọa lạc tại đường Trần Phú, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, từ khi thành lập, trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ đã không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng, cơ sở vật chất ngày càng khang trang. Các phòng học được bố trí hợp lí, thuận tiện thiết yếu cho hoạt động giáo dục của nhà trường. 100% các lớp học được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại cùng nhiều phương tiện hiện đại phục vụ tốt cho công tác dạy và học. Hệ thống cây xanh được quy hoạch, rộng rãi, bồn hoa, cây cảnh xanh tươi góp phần tạo môi trường giáo dục trong lành cùng cảnh quang sư phạm Xanh - sạch - đẹp - an toàn - thân thiện.


    Chất lượng của nhà trường đã thuyết phục lòng tin của phụ huynh học sinh, chính vì vậy quy mô trường lớp ngày càng mở rộng. Số lượng học sinh và lớp học liên tục tăng lên qua các năm. Từ năm 2013 – 2014, thực hiện nghị quyết số 53 của Ủy Ban Nhân Dân thành phố Đà Nẵng và sự chỉ đạo trực tiếp của các cấp, nhà trường đã tuyển sinh đúng tuyển theo duy định. Năm học 2015 - 2016, 100% học sinh của nhà trường được học 2 buổi/ ngày có bán trú. Năm 2017 – 2018 nhà trường đã chuyển một số phòng học để đầu tư làm phòng chức năng, phụ vụ tốt cho công tác dạy học. Tiến đến đảm bảo các điều kiện để xây dựng trường quốc gia.


    Không ngừng cải tiến phương pháp dạy và học, vì thế những chương trình học tập mà trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ mang đến luôn giúp các em có nền tảng vững chắc. Các môn học đều được kết hợp với nhau một cách bài bản nhuần nhuyễn, giúp cho các em học sinh có thể ứng dụng được thành thạo. Đây đều là chương trình do Sở Giáo dục và Đào tạo mang đến. Thế nên các phụ huynh có thể an tâm khi cho các con học tập tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Đ. Trần Phú, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6381 8123
    Website: https://hoangvanthudn.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ
    Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ
    Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ
    Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy