Trường Tiểu học Hồng Quang

top 6
Hòa Dương

Khi lựa chọn một môi trường để con theo học, mỗi phụ huynh đều có những tiêu chí của riêng mình. Nhưng điểm chung của tất cả phụ huynh là đều mong muốn lựa chọn một ngôi trường để con có thể vui vẻ học tập và ở đó, con được phát triển một cách toàn diện. Và Trường Tiểu học Hồng Quang sẽ là địa chỉ cuối cùng được nhắc đến trong bài viết này.

Trường Tiểu học Hồng Quang là một môi trường giáo dục lành mạnh, thân thiện nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em mình. Trường sở hữu cơ sở vật chất khang trang, sạch, đẹp được trang bị những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến đáp ứng tốt các yêu cầu học tập, rèn luyện, vui chơi, giúp các em học sinh phát triển toàn diện.


Trường Tiểu học Hồng Quang đã xây dựng và thực hiện phân phối chương trình một cách khoa học, đảm bảo cho học sinh có thể tiếp thu một cách hiệu quả nhất những kiến thức chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nội dung chương trình dạy học được cập nhật những tri thức mới nhất cũng như các kiến thức liên môn nhằm giúp học sinh gắn tất cả những kiến thức học trên lớp với việc vận dụng hữu ích trong cuộc sống hiện tại và tương lai. Bên cạnh đó, nhà trường tăng cường giáo dục thể chất và nghệ thuật cho các em học sinh thông qua các hoạt động tập thể, tổ chức các buổi ngoại khóa, các cuộc thi trong trường,... nhằm giúp các em có môi trường vừa học vừa chơi, không gây áp lực cho các em học sinh về việc học.


Với những ưu điểm trên, chắc hẳn các bậc phụ huynh đã có thêm cho mình một gợi ý về nơi học tương lai của con em. Trường Tiểu học Hồng Quang đảm bảo đủ các yếu tố để trở thành môi trường học đường lý tưởng cho mỗi học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 158 Hoàng Văn Thái, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6384 1766
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066991593750

Trường Tiểu học Hồng Quang
Trường Tiểu học Hồng Quang
Trường Tiểu học Hồng Quang
Trường Tiểu học Hồng Quang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy