Trường Tiểu học Phan Thanh

top 9
Hòa Dương

Trường Tiểu học Phan Thanh được thành lập ngày 25/08/1999, vinh dự mang tên Nhà tri thức cách mạng Phan Thanh. Qua hơn 23 năm, với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các ban ngành và sự nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng toàn thể học sinh nên nhà trường đã từng bước ổn định và phát triển; tạo được niềm tin với các cấp lãnh đạo, với ngành giáo dục và đào tạo và các bậc cha mẹ học sinh.


Cơ sở vật chất của Trường Tiểu học Phan Thanh có thể coi là một điểm sáng của nhà trường. Trường tập trung xây dựng cho các em khuôn viên rộng rãi để các em có thể chơi đùa. Điều này vô cùng phù hợp với hoạt động thể chất thường ngày cho học sinh. Từ đó giúp cho học sinh phát triển cả về thể chất và tinh thần. Trong từng phòng học, trường sẽ bố trí với đầy đủ thiết bị hiện đại, các em sẽ luôn được tiếp thu những kiến thức mới trong môi trường học tập này. Để từ đó, có thể sẵn sàng hội nhập và đưa ra nhiều ý kiến thú vị về cách học của mình hơn.

Về chương trình giảng dạy, một trong những nhiệm vụ giáo dục của Trường Tiểu học Phan Thanh là đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và dạy học, nhà trường đã tổ chức các lớp bồi dưỡng công nghệ thông tin cho giáo viên, học sinh, không chỉ nhằm trang bị thêm kiến thức, kỹ năng tin học mà còn là nơi bồi dưỡng đội tuyển tin học của nhà trường. Kết quả hội thi bài giảng điện tử ELearning cấp thành phố năm học 2020 - 2021, trường có 9 sản phẩm của giáo viên đạt giải: 3 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 1 giải khuyến khích; 2/2 học sinh thi tin học trẻ thành phố đều có giải. Đặc biệt liên tục trong các năm qua, nhà trường có đội học sinh giỏi đứng trong tốp các trường dẫn đầu của quận Hải Châu và thành phố Đà Nẵng, nên trường tạo được uy tín, thương hiệu cho chính mình. Phát huy những thành tích đã đạt được, nhà trường đang tiếp tục phấn đấu để giành nhiều kết quả cao, xứng đáng với lòng tin yêu của các thế hệ học sinh, cũng như sự tín nhiệm của các bậc cha mẹ học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 117 Nguyễn Chí Thanh, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6389 3024
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100030635394998

Trường Tiểu học Phan Thanh
Trường Tiểu học Phan Thanh
Trường Tiểu học Phan Thanh
Trường Tiểu học Phan Thanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy