Trường Tiểu Học Phù Đổng

top 2
Hòa Dương

Thành lập từ những năm 1890, Trường tiểu học Phù Đổng đã trải qua 132 năm xây dựng và phát triển. Với biết bao công lao vun đắp của các thế hệ thầy, cô giáo, ngôi trường mang tên Phù Đổng Thiên Vương đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, trở thành một trong những địa chỉ có tiếng ở địa bàn thành phố về chất lượng dạy - học và giáo dục đạo đức học sinh.


Được học tập trong môi trường thân thiện, học sinh nhà trường ra sức thi đua và gặt hái nhiều thành tích nổi bật trong học tập. Theo số liệu thống kê của nhà trường, kết thúc mỗi năm học, trường có 100% học sinh lớp 5 được công nhận hoàn thành chương trình tiểu học. Hằng năm, học sinh nhà trường giành hàng trăm giải thưởng học sinh giỏi các cấp. Ngoài ra, trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp thành phố, cấp quận, học sinh nhà trường đạt gần 200 giải thưởng các loại.


Để có được các giải thưởng đó, phải nhắc đến đội ngũ giáo viên của trường. Toàn bộ các thầy cô giáo dù là giảng dạy ở lớp nào cũng được trang bị đầy đủ kiến thức. Các thầy cô đều là những người chuyên nghiệp, có thể đồng hành cùng với con em của phụ huynh. Cùng với việc dạy chữ, Ban giám hiệu Trường tiểu học Phù Đổng luôn chú trọng việc giáo dục đạo đức, rèn luyện kỹ năng sống, tổ chức các hoạt động khơi dậy tinh thần tương thân tương ái trong học sinh, thông qua các hoạt động từ thiện, nhân đạo. Trong mỗi giờ lên lớp, giáo viên tích hợp và lồng ghép nội dung giáo dục đạo đức, giáo dục môi trường, phòng tránh tai nạn thương tích, sử dụng năng lượng tiết kiệm, an toàn giao thông… vào trong bài giảng các môn học, giúp học sinh có ý thức hơn trong việc thực hiện giữ gìn vệ sinh trường lớp, vệ sinh thân thể, hình thành cho học sinh những kỹ năng sống phù hợp theo từng độ tuổi.


Hiện nay, nhà trường đang từng bước đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học đầy đủ để đáp ứng các tiêu chí trường chuẩn quốc gia. Trong tương lai không xa, các em sẽ có môi trường học tập thật tốt để phát huy năng lực bản thân, trở thành con ngoan trò giỏi, có ích cho xã hội sau này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 34 Yên Bái, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 139 Lê Lợi, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6382 2835
Email: phudongdanang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/TieuHocPhuDong

Trường Tiểu Học Phù Đổng
Trường Tiểu Học Phù Đổng
Trường Tiểu Học Phù Đổng
Trường Tiểu Học Phù Đổng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy