Trường Tiểu học Trưng Nữ Vương

Tìm cơ sở giáo dục chất lượng cho con em theo học là vấn đề mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng quan tâm. Bởi trường học là nơi đào tạo các em thành người có ích cho xã hội. Thầy cô sẽ người trực tiếp chỉ dạy để phổ cập kiến thức, giúp các em trưởng thành hơn. Trường Tiểu học Trưng Nữ Vương là một trong những cơ sở được nhiều cha mẹ lưu ý nhất hiện nay.


Với sứ mệnh giáo dục học sinh trở thành con người toàn diện có khả năng tự định hướng vươn lên, tự học tập; giúp các em sẵn sàng quyết tâm phụng sự cho sự nghiệp phát triển của tỉnh nhà và đất nước, Trường Tiểu học Trưng Nữ Vương từ khi thành lập đến nay luôn giữ vững được truyền thống dạy tốt học tốt, trong quá trình dạy dỗ, đồng hành cùng các em qua các giai đoạn trưởng thành, thầy cô còn trở thành nhà tư vấn về con đường học tập, cũng như luôn bên cạnh các em để đưa ra những lời khuyên về tâm sinh lý tuổi học trò.


Đặc biệt tiết sinh hoạt chào cờ Trường tiểu học Trưng Nữ Vương luôn có những tiết mục văn nghệ giao lưu giữa các lớp. Chính điều đó làm cho giờ chào cờ không đơn điệu. Ngoài ra hằng tháng trường còn tổ chức giới thiệu sách dưới cờ do nhân viên thư viện phụ trách. Tiết sinh hoạt dưới Cờ không chỉ giáo dục chúng em truyền thống, lòng tự hào dân tộc, khơi dậy ý thức, trách nhiệm trong rèn luyện, học tập mà còn tạo sân chơi bổ ích để giúp các em rèn luyện, tự khẳng định mình trước mọi người, thêm phấn khởi, vui tươi mỗi ngày đến trường với tinh thần “học mà chơi, chơi mà học”.


Với CSVC thuận lợi, trong năm học 2021-2022 nhà trường đã rà soát, tu bổ, sửa chữa cơ sở vật chất đảm bảo số lượng phòng học. Các phòng học được bố trí hợp lí, thuận tiện thiết yếu cho hoạt động giáo dục của nhà trường. 100% các lớp học được trang bị đầy đủ hệ thống nghe nhìn cùng nhiều phương tiện hiện đại phục vụ tốt cho công tác dạy và học theo chương trình giáo dục phổ thông mới 2018. Cùng hệ thống cây xanh được quy hoạch, rộng rãi, bồn hoa, cây cảnh xanh tươi góp phần tạo môi trường giáo dục trong lành. Cảnh quang sư phạm Xanh- sạch- đẹp- an toàn- thân thiện. Từ đó giúp các em nhanh chóng hội nhập và cảm thấy yêu thích môi trường học tập này hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 825B Nguyễn Lương Bằng, Hoà Hiệp Nam, Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6381 1114
Email: thtrungnuvuong@gmail.com
Website: https://edu.viettel.vn/danang-thtrungnuvuong/
Fanpage: www.facebook.com/thtrungnuvuong/

Trường Tiểu học Trưng Nữ Vương
Trường Tiểu học Trưng Nữ Vương
Trường Tiểu học Trưng Nữ Vương
Trường Tiểu học Trưng Nữ Vương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy