Trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ

Trường tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ được tách ra trường THCS Huỳnh Thúc Kháng từ năm 1997. Suốt chặng đường hơn 25 năm xây dựng và trưởng thành, Trường tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ vẫn luôn hiện hữu trong trái tim biết bao thế hệ học trò, thầy cô giáo và trong cả tấm lòng của người dân quận Thanh Khê - thành phố Đà Nẵng với hình ảnh một ngôi trường yên bình, xinh xắn, quanh năm xanh màu lá và rực rỡ muôn sắc hoa. Đặc biệt, ghi dấu trong tâm thức mỗi người như chiếc nôi của truyền thống “Dạy tốt - Học tốt”.


Trải qua bao năm tháng dựng xây, với tất cả sự nỗ lực, phấn đấu của tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường và của các em học sinh, trường đã có những bước đột phá mới, đạt nhiều thành tích cao qua các phong trào mũi nhọn và các Hội thi do Ngành Giáo dục và Đào tạo; Hội đồng Đội các cấp tổ chức.


Với nhiều phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”; xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực” được triển khai, nhà trường đã đẩy mạnh chất lượng giáo dục toàn diện của học sinh. Trình độ đội ngũ giáo viên đạt và trên chuẩn tỉ lệ 100%, có 3 giáo viên có trình độ thạc sĩ và danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” tăng cao. Nhiều thầy cô giáo trong nhà trường đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp quốc gia, cấp thành phố và đã được bổ nhiệm làm công tác quản lý ở các trường khác.


Chất lượng học sinh toàn trường luôn ổn định, số lượng học sinh giỏi Toán, Tiếng Việt, Tin học, Thể thao… đạt giải cấp quốc gia, cấp thành phố được nâng cao qua từng năm học. Nhiều Hội thi như: Kể chuyện, Vẽ tranh, Văn nghệ, ATGT, Phòng ngừa thảm họa, Tiếng hát tuổi thơ, Chỉ huy Đội giỏi, Phụ trách sao giỏi, Nghi thức Đội… đạt nhiều giải thưởng cao cấp quốc gia, cấp thành phố.


Với một ngôi trường khang trang, sạch đẹp và có bề dày về truyền thống, trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ đã khẳng định được vị trí và vai trò của mình trong sự nghiệp giáo dục của thành phố và là địa chỉ đáng tin cậy của các bậc phụ huynh. Nhà trường luôn đề cao khẩu hiệu: “Chất lượng giáo dục là danh dự, uy tín của nhà trường”!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 158 Hà Huy Tập, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6374 6027
Email: thhuynhngochue@danang.gov.vn
Website: https://thhuynhngochue.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thhuynhngochue/

Trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ
Trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ
Trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ
Trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy