Trường Tiểu học Võ Thị Sáu

Trường Tiểu học Võ Thị Sáu được thành lập theo QĐ số 181/GD-ĐT ngày 19/6/1997 của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng trên cơ sở tách trường PTCS Võ Thị Sáu. Đây là ngôi trường được khá nhiều phụ huynh để tâm đến khi muốn cho con em mình bước vào khối lớp 1.


Trong khoảng thời gian không dài so với quá trình hình thành và phát triển, trường Tiểu học Võ Thị Sáu đã có sự thay đổi nhanh chóng theo chiều hướng tích cực. Để có được kết quả tuyệt vời này, bên cạnh sự nỗ lực của tập thể giáo viên, nhân viên tích cực tiếp cận công nghệ tiên tiến để nâng chất lượng dạy học lên tầm cao mới; đổi mới tư duy tiếp cận học sinh bằng việc chuyển từ dạy học là nhiệm vụ cơ bản thành cung ứng dịch vụ giáo dục theo nhu cầu của học sinh còn có sự đóng góp không ngừng nghỉ về nhân lực, vật lực và chiến lược phát triển nhà trường của cha mẹ học sinh.


Hệ thống đào tạo của Trường Tiểu học Võ Thị Sáu dựa trên giáo trình cơ bản do Bộ GD và ĐT công bố. Học sinh sẽ được đảm bảo tiếp thu đầy đủ bài học chính khóa trên lớp theo sách giáo khoa chính thức. Với những em theo chậm hơn, nhà trường có thêm phương pháp riêng để lực học của các em được cân bằng. Ngoài ra, các hoạt động sinh hoạt tập thể ngoài trời được triển khai theo kế hoạch giáo dục, học sinh sẽ có thêm nhiều cơ hội rèn luyện kĩ năng nhằm bảo đảm chất lượng giáo dục toàn diện cấp tiểu học. Đó cũng là tiền đề tốt để học sinh cảm thấy thoải mái khi ở trường học hơn.


Phát huy truyền thống Dạy tốt - học tốt, các thế hệ thầy và trò của nhà trường vẫn không ngừng phấn đấu vượt khó vươn lên, rèn đức luyện tài viết tiếp những trang vàng truyền thống của nhà trường, để Trường Tiểu học Võ Thị Sáu thực sự là “địa chỉ tin cậy” của tất cả các bậc phụ huynh - nơi ươm mầm tài năng, chắp cánh ước mơ của tất cả các em học sinh để hoàn thành tốt chương trình giáo dục cấp 1 trên địa bàn thành phố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Võ Thị Sáu, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6382 4780
Email: thvothisaudn@gmail.com
Website: http://vothisaudn.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/TieuhocVoThiSaudn/

Trường Tiểu học Võ Thị Sáu
Trường Tiểu học Võ Thị Sáu
Trường Tiểu học Võ Thị Sáu
Trường Tiểu học Võ Thị Sáu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy