Trường Tiểu học Lê Văn Tám

Khi nhắc đến trường tiểu học nổi tiếng tại Đà Nẵng, hẳn nhiều người sẽ quen thuộc với cái tên Trường Tiểu học Lê Văn Tám. Là ngôi trường đặc biệt với phương pháp đào tạo ngày càng tiên tiến, Trường Tiểu học Lê Văn Tám ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm của phụ huynh trong địa bàn này hơn.


Đội ngũ thầy cô Lê Văn Tám luôn tích cực tham gia các hoạt động học tập, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ. Năm học 2021 - 2022, nhà trường tổ chức Tập huấn nhắc lại chuyên đề Học thông qua Chơi với nhiều hình thức tổ chức mới mẻ, mang đậm nét Học thông qua Chơi, tất cả giáo viên đều tham gia các hoạt động một cách tích cực, sôi nổi. Với mong muốn đổi mới phương pháp dạy học để góp phần phát triển phẩm chất, năng lực học sinh, các thầy cô luôn không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện kĩ năng,... Tất cả đều vì mục tiêu hướng đến một môi trường học tập chất lượng, vui vẻ dành cho học sinh. Để đạt được điều đó, nhà trường luôn tìm cách đổi mới trong hình thức tổ chức sinh hoạt chuyên môn, nâng cao hiệu quả các buổi tập huấn, tạo thêm nhiều hứng thú cho thầy cô trong quá trình học tập.


Qua từng năm, chất lượng giáo dục luôn có những cải thiện rõ rệt, tỷ lệ học sinh đạt thành tích cao, phẩm chất tốt càng ngày càng cao. Tỷ lệ học sinh lớp 5 đạt tốt nghiệp chiếm gần 100%. Nhờ vậy mà danh tiếng của Trường Tiểu học Lê Văn Tám càng ngày càng được nhiều phụ huynh biết đến.


Nhà trường còn sở hữu cơ sở vật chất được đánh giá tốt, có thể đáp ứng được các nhu cầu tốt nhất đến cho các em học sinh. Ngoài trang thiết bị vô cùng hiện đại, giúp phục vụ được các công việc giảng dạy và học tập cực kỳ hiệu quả. Nhà trường thành lập các CLB THỂ THAO hấp dẫn, phù hợp lứa tuổi các em: CLB Bóng đá, CLB Bóng rổ, CLB Bơi lội để tạo nhiều sân chơi giúp học sinh thư giãn, rèn luyện sức khỏe, thể hiện và phát triển năng khiếu. Do vậy, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con em mình theo học tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2, Trần Thanh Trung, P. Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6375 9293
Email: tieuhoclevantam.tk@gmail.com
Website: http://thlevantam.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thlevantam.tkdn/

Trường Tiểu học Lê Văn Tám
Trường Tiểu học Lê Văn Tám
Trường Tiểu học Lê Văn Tám
Trường Tiểu học Lê Văn Tám

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy