Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ

top 10
Hòa Dương

Được tách ra từ trường phổ thông cấp 1-2 năm 1989, trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ đã trải qua các thời kỳ hiệu trưởng, các thầy cô đã xây dựng tập thể Hội đồng sư phạm vững mạnh, đoàn kết. Không chỉ coi trọng chất lượng 2 mặt giáo dục, nhà trường còn rất quan tâm đến chất lượng giáo dục toàn diện nên đã đầu tư tham gia các hoạt động và phong trào do các cấp tổ chức và luôn được kết quả cao.


Tọa lạc tại đường Trần Phú, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, từ khi thành lập, trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ đã không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng, cơ sở vật chất ngày càng khang trang. Các phòng học được bố trí hợp lí, thuận tiện thiết yếu cho hoạt động giáo dục của nhà trường. 100% các lớp học được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại cùng nhiều phương tiện hiện đại phục vụ tốt cho công tác dạy và học. Hệ thống cây xanh được quy hoạch, rộng rãi, bồn hoa, cây cảnh xanh tươi góp phần tạo môi trường giáo dục trong lành cùng cảnh quang sư phạm Xanh - sạch - đẹp - an toàn - thân thiện.


Chất lượng của nhà trường đã thuyết phục lòng tin của phụ huynh học sinh, chính vì vậy quy mô trường lớp ngày càng mở rộng. Số lượng học sinh và lớp học liên tục tăng lên qua các năm. Từ năm 2013 – 2014, thực hiện nghị quyết số 53 của Ủy Ban Nhân Dân thành phố Đà Nẵng và sự chỉ đạo trực tiếp của các cấp, nhà trường đã tuyển sinh đúng tuyển theo duy định. Năm học 2015 - 2016, 100% học sinh của nhà trường được học 2 buổi/ ngày có bán trú. Năm 2017 – 2018 nhà trường đã chuyển một số phòng học để đầu tư làm phòng chức năng, phụ vụ tốt cho công tác dạy học. Tiến đến đảm bảo các điều kiện để xây dựng trường quốc gia.


Không ngừng cải tiến phương pháp dạy và học, vì thế những chương trình học tập mà trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ mang đến luôn giúp các em có nền tảng vững chắc. Các môn học đều được kết hợp với nhau một cách bài bản nhuần nhuyễn, giúp cho các em học sinh có thể ứng dụng được thành thạo. Đây đều là chương trình do Sở Giáo dục và Đào tạo mang đến. Thế nên các phụ huynh có thể an tâm khi cho các con học tập tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Đ. Trần Phú, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6381 8123
Website: https://hoangvanthudn.edu.vn/

Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ
Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ
Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ
Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy