Trường Trung học phổ thông Bắc Đông Quan

top 10
Trần Minh Phương

Trường THPT Bắc Đông Quan được thành lập ngày 11 tháng 9 năm 1967. Tiền thân của trường là phân hiệu 2 của trường cấp 3 Đông Quan. Trường nằm ở phía bắc huyện Đông Quan cũ ( nay là huyện Đông Hưng ) nên có tên là trường cấp 3 Bắc Đông Quan, đến năm 1970 đổi tên thành trường THPT Bắc Đông Quan nay là trường THPT Bắc Đông Quan. Từ năm 1967 – 1970 trường đóng ở địa bàn xã Đông Vinh, năm học 1970 – 1971 trường chuyển về xã Đông Các. Từ năm học 1971 trường đóng ở địa bàn xã Nguyên Xá nay thuộc địa phận thị trấn Đông Hưng.


Trong suốt thời gian được thành lập đến nay, thầy và trò Trường Trung học phổ thông Bắc Đông Quan không ngừng phấn đấu, nỗ lực và đạt được nhiều thành tích rất đáng nể, nổi trội nhất là được nhà nước trao Huân chương lao động hạng nhất, huân chương Độc lập hang ba,... cùng với đó là số lượng học sinh đạt giải HSG tỉnh nhiều mỗi năm, tỉ lệ đỗ tốt nghiệp và đại học mỗi năm đạt gần 100%, luôn nằm trong top của tỉnh và quốc gia.


Ngày nay, thầy trò trường Bắc Đông Quan vẫn tiếp tục phát huy truyền thống: “Dạy tốt, học tốt” Thi đua “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “ mỗi thày cô giáo tấm gương sáng về đạo đức và tự học” cho học sinh noi theo. Thực hiện tốt cuộc vận động “hai không”. Mũi nhọn là đổi mới mạnh mẽ phương pháp giảng dạy và học tập, lấy học sinh làm trung tâm, coi trọng hiệu quả giáo dục toàn diện với mục tiêu: Đào tạo các thế hệ học sinh trở thành con người Việt Nam phát triển toàn diện có đạo đức, tri thức, sức khoẻ, thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, hình thành bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất và năng lực cho học sinh đáp ứng với yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Văn Năng, Trần Lâm, Đông Hưng, Đông Hưng, Thái Bình
Điên thoại:
022 7386 5364

Email: c3bacdongquan@thaibinh.edu.vn

Website: thptbacdongquan.thaibinh.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/thptbdq/

Trường Trung học phổ thông Bắc Đông Quan
Trường Trung học phổ thông Bắc Đông Quan
Trường Trung học phổ thông Bắc Đông Quan
Trường Trung học phổ thông Bắc Đông Quan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy