Trường Trung học phổ thông chuyên Thái Bình

top 1
The End

Trường Trung học phổ thông chuyên Thái Bình là một trường trung học phổ thông công lập có nhiều thành tích của tỉnh Thái Bình. Trường được thành lập vào ngày 15 tháng 6 năm 1988 dưới sự chỉ đạo của chủ tịch tỉnh Thái Bình khi đó là ông Lưu Hải Tuyến. Hiệu trưởng hiện nay là ông Nguyễn Văn Dũng.


Ngày đầu thành lập, trường có 24 thầy cô, 195 học sinh thuộc 8 lớp và cơ sở trường lớp chỉ là hai dãy nhà nhỏ vốn là nơi làm việc của Ban tuyển sinh tỉnh Thái Bình. Nhưng cũng từ những cơ sở ban đầu còn khiêm tốn ấy, dưới sự chăm lo giảng dạy của các nhà giáo tâm huyết, tinh thông và yêu nghề, sự nỗ lực vươn lên không biết mệt mỏi của các thế hệ học sinh, trường THPT Chuyên Thái Bình đã từng bước đi lên khẳng định vị thế của mình trước Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh bằng nhiều thành tích đáng ghi nhận.


Trường lúc đầu mới thành lập chỉ mở các lớp chuyên Toán nhưng đến bây giờ, trường đã mở thêm nhiều lớp khác như chuyên Lý, chuyên Hóa, chuyên Văn, chuyên tiếng Anh... Với đội ngũ giáo viên lớn với hơn 100 giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy, những học sinh của nhà trường đã liên tục đạt giải cao trong những cuộc thi Olympic Toán, Olympic Hóa và Olympic Vật Lí những năm gần đây.

Nhiệm vụ:
Bồi dưỡng, đào tạo học sinh có năng khiếu bậc THPT tham dự các kỳ thi HSG Quốc gia, Quốc tế; Góp phần tạo nguồn nhân lực trình độ cao cho đất nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 368A Phan Bá Vành, TP Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 022 7373 2102
Email: thptchuyentb@chuyenthaibinh.edu.vn
Website: chuyenthaibinh.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/thptchuyentb
    Trường Trung học phổ thông chuyên Thái Bình
    Trường Trung học phổ thông chuyên Thái Bình
    Trường Trung học phổ thông chuyên Thái Bình
    Trường Trung học phổ thông chuyên Thái Bình

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy