Trường Trung học phổ thông Chu Văn An

top 8
The End

Trường Trung học phổ thông Chu Văn An thành lập năm 1972 với tên gọi đầu tiên là trường cấp 3 Vũ Quý, nằm trên địa bàn huyện Kiến Xương. Ngôi trường được nhiều bậc phụ huynh và học sinh đánh giá cao về cơ sở vật chất cũng như chất lượng giảng dạy. Vượt qua nhiều khó khăn, nhà trường đã đạt nhiều thành tích đáng kể trong công tác dạy và học.


Ngôi trường mang tên người thầy Chu Văn An đã góp phần không nhỏ vào sự nghiệp giáo dục của huyện và cả tỉnh Thái Bình. Trải qua hơn 51 năm xây dựng và trưởng thành, nhà trường có số lượng học sinh tốt nghiệp và thi đỗ vào các trường đại học là khá cao, nhiều người hiện nay đã thành đạt để xây dựng quê hương đất nước, nhiều cán bộ giáo viên đạt danh hiệu nhà giáo ưu tú và chiến sĩ thi đua cấp huyện, cấp tỉnh. Trường nhiều năm liền được Bộ giáo dục và Uỷ ban nhân dân tỉnh công nhận là trường tiên tiến xuất sắc và nhiều bằng khen khác. Trường luôn nằm trong tốp khá khối Trung học phổ thông trong toàn tỉnh.


Hơn ai hết, với phương châm xây dựng theo trường học mô hình trường học an toàn, môi trường thân thiện, học sinh tích cực Trường THPT Chu Văn An không những đầu tư dạy tốt, học tốt, nâng cao chất lượng đào tạo. Đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng tích cực chủ động, lấy học sinh làm trung tâm mà còn giáo dục toàn diện, phát triển nhân cách, đạo đức của học sinh. Tham gia theo học tại trường, các em học sinh đều nhận được sự đối xử bình đẳng, công bằng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vũ Quý, Kiến Xương, Thái Bình

Điện thoại: 022 7382 2003

Email: mr.thanhdj@gmail.com

Website: thptchuvanan.thaibinh.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/cvatb.Confessions

Cổng trường Trung học phổ thông Chu Văn An
Cổng trường Trung học phổ thông Chu Văn An
Trường Trung học phổ thông Chu Văn An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy