Xóa các phần mềm độc hại

Hãy bật các chương trình quét phần mềm độc hại trên máy tính để loại bỏ những phần mềm hay mã độc có khả năng đánh cắp tài nguyên và hút dung lượng RAM có sẵn của bạn.


Để giữ an toàn cho máy tính, bạn nên có một công cụ chống virus real-time luôn cập nhật. Một số chương trình miễn phí như Avira Antivirus Free Edition và Bitdefender Antivirus Free Edition đang được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra bạn cũng có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ OpenDNS (miễn phí) để chặn các trang nguy hiểm. Nếu phải thường xuyên phải sử dụng các dịch vụ web “mờ ám” có nguy cơ lây nhiễm cao, bạn nên chạy trình duyệt web ở chế độ sandbox để ngăn chặn các loại mã độc nguy hiểm. Một số chương trình chống virus như Codomo có hỗ trợ sandbox, hoặc bạn có thể sử dụng tính năng này miễn phí thông qua chương trình của các bên thứ ba như Sandboxie.


Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiểm soát các tài khoản trực tuyến, như tài khoản ngân hàng, email, mạng xã hội. Hãy thay đổi mật khẩu ngay khi có hoạt động đáng ngờ vì một số phần mềm độc hại có thể đã xâm nhập và đánh cắp mật khẩu. Ngoài ra, nếu cài đặt máy tính tự động sao lưu các tập tin hoặc hệ thống, hãy quét virus thường xuyên để đảm bảo dữ liệu không vô tình bị nhiễm. Các hệ thống trực tuyến thường chỉ quét ổ đĩa C, trường hợp quét virus không hiệu quả, hãy xóa bản sao lưu cũ và cài lại chương trình để bắt đầu lưu bản sao mới.

Xóa các phần mềm độc hại
Xóa các phần mềm độc hại
Xóa các phần mềm độc hại
Xóa các phần mềm độc hại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy