Top 5 app định giá nhà đất uy tín nhất

  1. Top 1 Tính năng OneHousing trên App VinID
  2. Top 2 Landber
  3. Top 3 Propzy
  4. Top 4 Homedy
  5. Top 5 Cen Homes

Top 5 app định giá nhà đất uy tín nhất

Phương Trinh 616 0 Báo lỗi

"Nhiễu thông tin", "loạn giá" là những vấn nạn đáng quan tâm trên thị trường BĐS hiện nay. Chính vì thế, việc ứng dụng công nghệ trong BĐS, số hóa thông tin, ... xem thêm...

  1. OneHousing là một ứng dụng thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn One Mount, được định hướng trở thành nền tảng mở tin cậy, hiệu quả cho các nhà phát triển bất động sản phân phối sản phẩm chất lượng cao, cũng như gia tăng tính thanh khoản ở cả thị trường sơ cấp và thứ cấp.


    Được xây dựng với mô hình “One-Stop-Shop” – nền tảng giao dịch mua bán nhà ở toàn diện, OneHousing đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng từ kết nối người mua và người bán, chọn lọc sản phẩm, quản lý tài sản; cho đến các giải pháp tài chính tiếp cận nguồn vốn vay mua nhà và hỗ trợ xử lý những thủ tục giấy tờ cần thiết. Thông qua công cụ này, người sử dụng có thể định giá bất động sản một cách tức thời và gần với giá giao dịch của thị trường nhất có thể.


    Công cụ định giá nhà của OneHousing đem đến một quy trình tối giản, giảm thiểu tới hơn 90% thời gian so với quy trình thông thường, cho thông tin sát nhất với thị trường, giúp người mua và người bán xúc tiến giao dịch một cách sáng suốt và công bằng, được bảo vệ quyền lợi.Chỉ với 3 thao tác, khách hàng sẽ được nhận kết quả định giá nhà lập tức, 100% trực tuyến, thực hiện được trên mọi thiết bị, mọi lúc mọi nơi.


    Đặc biệt, công cụ này hoàn toàn miễn phí, ai cũng có thể sử dụng, kết quả được hệ thống ngân hàng chấp nhận để cấp vốn thế chấp, khởi đầu là Techcombank - ngân hàng có quy trình thẩm định giá trị bất động sản có tiếng khắt khe và sở hữu thị phần lớn nhất trong mảng vay mua nhà ở Việt Nam.


    Ưu điểm nổi bật của ứng dụng OneHousing:

    • Đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp tiếp cận nguồn khách hàng chất lượng.
    • Đáp ứng các nhu cầu đa dạng, kết nối giữa người mua và người bán.
    • Cung cấp, hỗ trợ các chuyên viên môi giới công cụ lấy thông tin để tư vấn một cách hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.
    • Giao diện đơn giản, tính năng ưu việt, giúp người dùng dễ dàng sử dụng, tham khảo tư vấn, giải đáp các thắc mắc nhanh chóng…
    • Cho phép người dùng thao tác dễ dàng, trơn tru trên mọi thiết bị.
    • Sở hữu công nghệ tiên tiến, tính năng định giá tự động, chính xác cao, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.
    • Ngoài ra, OneHousing còn phát triển ứng dụng chuyên biệt OneHousing Pro Agent dành cho đội ngũ kinh doanh và môi giới bất động sản.

    Người dùng có thể trải nghiệm tính năng Onehousing trên ứng dụng VinID, ở mục tính năng OneHousing và trên website onehousing.vn. Tải ngay app VinID để sử dụng công cụ Onehousing miễn phí bạn nhé!


    Hướng dẫn tải app VinID:

    • Bước 1: Bạn tải app VinID về điện thoại tại đây.
    • Bước 2: Mở ứng dụng và nhập số điện thoại của mình
    • Bước 3: Bạn sẽ nhận được mã xác thực OTP gửi về điện thoại. Cài đặt mã PIN cho ứng dụng.
    • Bước 4: Nhập đầy đủ thông tin cá nhân trên app VinID. Sau khi hoàn tất đăng ký, bạn sẽ thấy được giao diện ứng dụng VinID.

    Tìm hiểu thêm về VinID: https://vinid.net
    Xem hướng dẫn cách định giá nhà qua Onehousing trên app VinID tại đây


    Tính năng OneHousing trên App VinID
    Tính năng OneHousing trên App VinID
    Tính năng OneHousing trên App VinID
    Tính năng OneHousing trên App VinID

  2. Top 2

    Landber

    Landber là ứng dụng định giá miễn phí, là kênh mua bán bất động sản giúp các nhà môi giới tiếp cận dễ dàng hơn với hàng triệu khách hàng. Với những tính năng ưu việt như giao diện đơn giản, dễ sử dụng, tích hợp nhiều tính năng tiện ích (sms, gọi điện, chỉ đường …), giao dịch an toàn, Landber hứa hẹn là kênh thông tin khổng lồ và hữu ích đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm bất động sản.


    Tính năng định giá bất động sản Landber sẽ thu thập và xử lý dữ liệu chính xác, đưa ra một mức giá tham khảo với sai số rất nhỏ (các kĩ sư sẽ hạn chế sai số nhỏ nhất) cho giá nhà được căn cứ trên dữ liệu khổng lồ các bất động sản đã và đang bán xung quanh. Người dùng chỉ cần đăng kí/đăng nhập vào ứng dụng đăng tin bất động sản Landber là có thể sử dụng tính năng tuyệt vời này.


    Sử dụng tính năng định giá bất động sản, người kinh doanh bất động sản sẽ đưa ra được mức giá thỏa đáng cho loại hình bất động sản mà mình đang bán. Từ đó sẽ không còn xảy ra trường hợp người bán do không xác định được giá trị thực nhà đất mà "thổi giá" lên quá cao. Còn với khách hàng thực hiện giao dịch bất động sản sẽ biết được mức giá mà người bán đưa ra có phù hợp không, tránh được những trường hợp mua phải nhà đất có giá chênh lệch quá nhiều so với giá trị thực của nó.


    Link tải:

    • Tải ứng dụng Landber cho Android: https://bit.ly/3WKAH6K
    • Tải ứng dụng Landber cho iOS: https://apple.co/3fR4s5g
    Landber
    Landber
    Landber
    Landber
  3. Top 3

    Propzy

    Propzy là nền tảng bất động sản thật, ứng dụng cho phép người dùng tìm kiếm/đăng tin rao bán, mua/bán, thuê/cho thuê nhà đất. Với tính năng đơn giản, dễ sử dụng, công nghệ tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,… giúp chủ nhà và bên môi giới có thể hoàn tất việc đăng bán nhanh chóng và tiện lợi.


    Ưu điểm nổi bật của ứng dụng Propzy:

    • Hàng ngàn ngôi nhà/căn hộ được giao dịch thành công mỗi tháng trên nền tảng Propzy.
    • Hàng chục ngàn sản phẩm được ký gửi liên tục.
    • Đội ngũ 500+ tư vấn viên bất động sản chuyên nghiệp am hiểu sâu sắc thị trường, phủ đều tại 37+ trung tâm giao dịch khắp các quận, huyện.
    • Mạng lưới 1.000+ môi giới hợp tác.

    Đặc biệt, tại Propzy, mỗi yêu cầu định giá bất động sản sẽ có ít nhất 2 chuyên gia làm việc song song để tăng tính khách quan của kết quả thẩm định và giảm thiểu rủi ro sai lệch giá. Định giá của Propzy qua nhiều giao dịch có thể ấn định mức độ chính xác đến 80%.


    Và bạn chỉ mất 0 đồng cho dịch vụ thẩm định giá bất động sản tại Propzy. Dù tài sản cần thẩm định có giá trị lên tới hàng chục, thậm chí hàng trăm tỉ, bạn cũng sẽ được Propzy thẩm định giá HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.


    Link tải:

    • Tải ứng dụng Propzy cho Android: https://bit.ly/3hlhKal
    • Tải ứng dụng Propzy cho iOS: https://apple.co/3UovT5j
    Propzy
    Propzy
    Propzy
    Propzy
  4. Top 4

    Homedy

    Homedy là ứng dụng miễn phí về đăng tin uy tín hàng đầu về bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê căn hộ, chung cư… App hỗ trợ và giúp bạn tìm kiếm các thông tin nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi về các dự án bất động sản phù hợp với nhu cầu của bạn.


    Tại đây, Homedy tạo ra sự kết nối giữa những người có nhu cầu mua và bán bất động sản, giữa người dùng và các chuyên gia nhằm giúp mọi người tìm kiếm, chia sẻ và xây dựng một không gian sống hoàn hảo. Với giao diện thân thiện, thông tin cập nhật chính xác cùng nhiều tính năng khác biệt, Homedy đang từng ngày khẳng định giá trị đối với người dùng và khách hàng.


    Điểm nổi bật của Homedy:

    • Sở hữu kho thông tin đồ sộ với hơn 5000 dự án, hơn 300000 bđs đa dạng loại hình
    • Tiếp cận hàng ngàn tin đăng bất động sản mỗi ngày
    • Cập nhật tin tức mới nhất về thị trường bđs, cho thuê, mua bán nhà đất, căn hộ, chung cư,.. tại Việt Nam
    • Hiển thị thông tin về bđs ngắn gọn, tiết kiệm thời gian truy cập app

    Link tải:

    • Tải ứng dụng Homedy cho Android: https://bit.ly/3UiMZl4
    • Tải ứng dụng Homedy cho iOS: https://apple.co/3UEYXFj
    Homedy
    Homedy
    Homedy
    Homedy
  5. Cen Homes được đánh giá là nền tảng công nghệ tân tiến, tiên phong trong quá trình chuyển đổi, số hóa giao dịch BĐS theo xu thế tất yếu của thời đại 4.0. Đây được biết đến là sàn bất động sản chuyên nghiệp chuyên mua/bán, phân phối, ký gửi các dự án, dịch vụ bất động sản trên mọi miền tổ quốc.


    Ngoài ra, Cen Homes còn có tính năng định giá online, cung cấp những thông tin về giá nhà, giá đất, giá căn hộ, bản đồ quy hoạch cũng như biểu đồ giá của từng khu vực … với độ chính xác cao một cách đơn giản và thuận tiện. Cách thức tra cứu đơn giản, chỉ cần đăng nhập và điền vị trí tài sản cần định giá, hệ thống sẽ ngay lập tức trả về kết quả dựa trên thông tin của thị trường trong khu vực đó và phương thức nội suy của Cenhomes.vn. Kết quả cho ra chính xác đến hơn 90% giá trị thực tế và hiện đang là công thức chính xác nhất trên thị trường hiện nay.


    Link tải:

    • Tải ứng dụng Cen Homes cho Android: https://bit.ly/3NSZIZb
    • Tải ứng dụng Cen Homes cho iOS: https://apple.co/3WNPPjx
    Cen Homes
    Cen Homes
    Cen Homes
    Cen Homes



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy